คอร์ดเพลง ด้วยรักที่อบอุ่น เพลงประกอบละคร เลิฟสตรอเบอร์รี่

บางทียังคงสงสัย เรามาเจอกันไดังัย ไม่เข้าใจ ในความทรงจำร้าย ๆ ทำไมมันเปลี่ยนผันไป ตรงข้ามกัน จากไม่เคยอยากจะสน จากไม่ไว้ใจ ไม่เคยอยากจะรู้จัก เรื่องเธอไม่เคยอยากจะรับรู้ เธอก็ทำใ...
คอร์ดเพลง ด้วยรักที่อบอุ่น ของ เพลงประกอบละคร เลิฟสตรอเบอร์รี่, เนื้อเพลง ด้วยรักที่อบอุ่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยรักที่อบอุ่น ของ เพลงประกอบละคร เลิฟสตรอเบอร์รี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 บางทียังคงสงสัย เรามาเจอกันไดังัย ไม่เข้าใจ ในความทรงจำร้าย ๆ ทำไมมันเปลี่ยนผันไป ตรงข้ามกัน *จากไม่เคยอยากจะสน จากไม่ไว้ใจ ไม่เคยอยากจะรู้จัก เรื่องเธอไม่เคยอยากจะรับรู้ เธอก็ทำให้ฉันอยากจะรู้จัก เรื่องเธอจากที่คิดหนัก เปลี่ยนไปทุก ๆทาง **ให้ใจรู้สึกอุ่นได้พร้อมเธอ ให้คิดถึงและห่วงเมื่อไม่เจอ ก็ไม่รู้ทำไม อยากจะให้มีเธอ อยู่ข้างฉัน ให้ใจรู้สึกอุ่น อยู่ร่วมกัน ร่วมความฝัน ร่วมทางเพื่อละวัน เมื่อมีฉันมีเธอ สร้างความรักอบอุ่นในหัวใจ  จะมีใครกันที่รู้ อไรที่จะเข้ามา มันหายไป อะไรที่เคยคิดไว้ บางที่กลับมาเปลี่ยนหัวใจ ไม่เหมือนเดิม (*,**) (**)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ก็เหมือนตาย คอร์ด - ไอแซค (I-Zax) Chord Yu Ko Muean Tai by Ai Saek (I-Zax) อยากให้สายลมช่วยกล่อม ให้ฉันนอนตาหลับ ให้ฉันลืมหมดทุก ๆ สิ่ง อยากจะฝันดีไม่ตื่น ขึ้นมาพบความ เป็นจริง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ไม่มีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - เบนซ์ พรชิตา Chord Do Re Mi by Ben Phon Chi Ta โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาที ไม่ต้องชมว่าหนูเสียงดี ก่อนจบเพลงนี้อย่าพึ่งหนีก็แล้วกัน...โดเรมีโดเรมีซ้อลหล่า หนูขอเวลาซักสามนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - บางกอก จิ๊กกะโล่ Chord Thoe Narak by Bangkok Chik Kalo เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนใจไหวหวั่น เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนเกินห้ามใจ นี่คือเหตุผลดี ๆ ที่ฉันชอบเธอ ก็เธอมันน่ารัก น่ารัก ฉันจึงแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราสาททราย คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Prasat Sai by Sura Si Itthi Kun ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้