คอร์ดเพลง ด้วยรักและปลาทู ตั้ม The Star

อยากให้เธอคิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว คิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว เลี้ยงไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก จะคอยทำตัวน่ารักให้เธอดู ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา เข้ามาเคล้ามาคลอกับเธอ เหมียว เห...
คอร์ดเพลง ด้วยรักและปลาทู ของ ตั้ม The Star, เนื้อเพลง ด้วยรักและปลาทู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยรักและปลาทู ของ ตั้ม The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้เธอคิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว คิดว่าฉันเป็นแมวสักตัว เลี้ยงไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก จะคอยทำตัวน่ารักให้เธอดู ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา เข้ามาเคล้ามาคลอกับเธอ เหมียว เหมียว เหมียว หง่าว เหมียว เหมียว เหมียว หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉันต้องการเธอ ถ้าหากเธอขอฉันก็ให้กอด ขอฉันก็ให้กอด จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม รักฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยงฉันแล้วไม่เหนื่อย ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้องเหมียวเหมียวทั้งวัน รักกับฉันไม่เปลืองอะไร เลี้ยงเอาไว้ในใจสักคน รักไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก แค่คอยดูแล ด้วยรักและปลาทู ถ้าหากเธอขอฉันก็ให้กอด ขอฉันก็ให้กอด จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม รักฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยงฉันแล้วไม่เหนื่อย ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้องเหมียวเหมียวทั้งวัน ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา เข้ามาเคล้ามาคลอกับเธอ เหมียว เหมียว เหมียว หง่าว เหมียว เหมียว เหมียว หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉันต้องการเธอ ถ้าหากเธอขอฉันก็ให้กอด ขอฉันก็ให้กอด จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม รักฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยงฉันแล้วไม่เหนื่อย ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้องเหมียวเหมียวทั้งวัน ขอฉันก็ให้กอด ขอฉันก็ให้กอด จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม รักฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยงฉันแล้วไม่เหนื่อย ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้องเหมียวเหมียวทั้งวัน รักกับฉันไม่เปลืองอะไร เลี้ยงเอาไว้ในใจสักคน รักไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก แค่คอยดูแล ด้วยรักและปลาทู รักไม่ยากหรอก เลี้ยงไม่ยากหรอก แค่คอยดูแล ด้วยรักและปลาทู...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คือฉันรักเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khue Chan Rak Thoe by Maeo Chi Ra Sak คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอ เคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน คือฉันรักเธอ และฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอเคยบอกกัน ไม่รู้ฉันจะได้ยินมันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่เธอเท่านั้น คอร์ด - Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล Chord Khae Thoe Thaonan by U Nawa Phon Phuwadon ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไหน ไขว้คว้าเอามาเท่าไรก็แค่เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Rueang Bon Tiang by Boy Peacemaker อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้