คอร์ดเพลง ด้วยแรงใจ อัสนี วสันต์

ชะตาคนเราเกิดมาไม่เท่ากัน ดีเลวร้อยพันแต่ฝันทุกคนมี อาจเกิดมาแล้วแต่โชคไม่ดี ที่ฟ้าให้มาขาดไป แต่ว่าใจยังครบอยู่ จะยังสู้ไม่กลัวสิ่งใด เกิดเป็นคนใจนั้นใหญ่ ไม่ยอมแพ้ แม้กายไม่พร้อม...
คอร์ดเพลง ด้วยแรงใจ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง ด้วยแรงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยแรงใจ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชะตาคนเราเกิดมาไม่เท่ากัน ดีเลวร้อยพันแต่ฝันทุกคนมี อาจเกิดมาแล้วแต่โชคไม่ดี ที่ฟ้าให้มาขาดไป แต่ว่าใจยังครบอยู่ จะยังสู้ไม่กลัวสิ่งใด เกิดเป็นคนใจนั้นใหญ่ ไม่ยอมแพ้ แม้กายไม่พร้อม ด้วยแรงใจที่เข้าใจ ไม่โกรธเคืองในดวงชะตาฟ้าดินทุกอย่าง จะทำให้ดีต้องสู้จนสุดทาง ไม่คิดวางมือไม่ท้อ ด้วยแรงใจ ด้วยความฝัน จะตรงไปยังชัยชนะไม่มีรั้งรอ แค่เพียงหัวใจมุ่งมั่นนั้นก็พอ จะขอชนะด้วยตัวเอง ในความเป็นคนที่ยังหายใจ ใครมีเท่าไรก็สู้เท่าที่มี จะขาดจะครบจะต้องได้ดี คำนี้ต้องคงอยู่ที่ใจ แต่ว่าใจยังครบอยู่ จะยังสู้ไม่กลัวสิ่งใด เกิดเป็นคนใจนั้นใหญ่ ไม่ยอมแพ้ แม้กายไม่พร้อม ด้วยแรงใจที่เข้าใจ ไม่โกรธเคืองในดวงชะตาฟ้าดินทุกอย่าง จะทำให้ดีต้องสู้จนสุดทาง ไม่คิดวางมือไม่ท้อ ด้วยแรงใจ ด้วยความฝัน จะตรงไปยังชัยชนะไม่มีรั้งรอ แค่เพียงหัวใจมุ่งมั่นนั้นก็พอ จะขอชนะด้วยตัวเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด - คีรีบูน Chord Ayu Pen Phiang Tualek by Khiribun อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธอ (RTSM LIGHT MODE) คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe (Light Mode) by Retrospect ฉันมันต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรัก... เจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Phuean Mai Thing Kan by Narin Thon Na Bang Chang เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ. ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงเล่นคอร์ดเพลงนี้