คอร์ดเพลง ตกอยู่กลางทาง GiFT My Project

มันตกอยู่กลางทาง รักของฉันที่ให้เธอ มันตกอยู่ตรงนั้น รักของฉันที่ให้เธอไป ก็คิดว่าเธอยังเก็บไว้ และคิดว่าเธอยังใส่ใจ เพิ่งรู้ว่าเธอโยนทิ้งไม่เอาไป เธออาจจะมีใจ ใจของใครที่ดีกว่า แ...
คอร์ดเพลง ตกอยู่กลางทาง ของ GiFT My Project, เนื้อเพลง ตกอยู่กลางทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตกอยู่กลางทาง ของ GiFT My Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มันตกอยู่กลางทาง รักของฉันที่ให้เธอ มันตกอยู่ตรงนั้น รักของฉันที่ให้เธอไป ก็คิดว่าเธอยังเก็บไว้ และคิดว่าเธอยังใส่ใจ เพิ่งรู้ว่าเธอโยนทิ้งไม่เอาไป เธออาจจะมีใจ ใจของใครที่ดีกว่า และเธอก็เก็บไว้ และทิ้งของฉันทิ้งมันลงไป ไม่คิดว่าเธอจะใจร้าย ทั้งที่ฉันรักก็มากมาย แต่เธอก็มาทำลาย และไม่สนใจมันเลย จะปล่อยมันไว้ ให้ตกอยู่ตรงนั้น เพื่อรอวัน ที่ใครสักคนเดินผ่านมา คนที่เขา มองเห็นหัวใจฉัน มีค่า จะเก็บมันขึ้นมา ดูแลต่อไป จะไม่โกรธ จะไม่โทษเธอ ที่เธอทำไป อย่างนั้น อาจเพราะฉัน ยังไม่ใช่คนที่เธอฝัน แต่ในวันหนึ่ง จะรอใครบางคน จะเก็บมันขึ้นมา จะปล่อยมันไว้ ให้ตกอยู่ตรงนั้น เพื่อรอวัน ที่ใครสักคนเดินผ่านมา คนที่เขา มองเห็นหัวใจฉัน มีค่า จะเก็บมันขึ้นมา ดูแลต่อไป คนที่เขา มองเห็นหัวใจฉัน มีค่า จะเก็บมันขึ้นมา ดูแลต่อไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอรู้ดี คอร์ด - เคลิ้ม Chord Chai Thoe Ru Di by Khloem เพราะทุกสิ่งคือเธอ ที่เป็นคนเลือก ว่าจากนี้จะเป็นเช่นไร รู้ดีอยู่ในใจ เธอเองทุกอย่าง ว่าคนที่มันหมดใจ มันไม่ใช่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - กะลา Chord Pit Ta by Ka La ปิดตาเอาไว้ หลับตาลงก็คงไม่เจอ มันฝืนเห็นเขาและเธอใกล้กันทนไม่ไหว หลับตาช้า ๆ ปล่อยน้ำตาให้มันไหล หันหลังให้ความเป็นจริงที่เจ็บปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้