คอร์ดเพลง ตรงนี้สักนาที Merci

อย่าปล่อยมือฉัน ในเวลานี้ น้ำตาที่มี มันห้ามไม่ไหวเมื่อเธอจะจากไป ยากจนเกินที่จะรั้ง ดึงตัวเธอไว้ เพราะเรี่ยวแรงมันไม่มี มันอ่อนมันล้าเกินที่ใจมันจะทน ขอเถอะ ขอร้องเธอจะได้ไหม อย่...
คอร์ดเพลง ตรงนี้สักนาที ของ Merci, เนื้อเพลง ตรงนี้สักนาที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตรงนี้สักนาที ของ Merci

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อย่าปล่อยมือฉัน ในเวลานี้ น้ำตาที่มี มันห้ามไม่ไหวเมื่อเธอจะจากไป ยากจนเกินที่จะรั้ง ดึงตัวเธอไว้ เพราะเรี่ยวแรงมันไม่มี มันอ่อนมันล้าเกินที่ใจมันจะทน ขอเถอะ ขอร้องเธอจะได้ไหม อย่าเพิ่งรีบเดินจากไป จากฉันตอนนี้ ช่วยอยู่กับฉันตรงนี้ สักนาที จะได้ไหม ช่วยแกล้วทำเป็นว่ามีเยื่อใยให้สักหน่อย ช่วยบอกว่ารักอีกสักที ก่อนนาทีนี้เดินจากไป นะเธอ ได้ไหม เพราะหัวใจยังอ่อนแอ ก็มันคงไม่มีหวัง ต่อจากวันนี้ ฉันคงทำได้เท่านี้ แค่สิ่งสุดท้ายยอมให้เธอไปจากกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้