คอร์ดเพลง ตราบนานเท่านาน รัชกาลที่ ๙ เบิ้ล ปทุมราช

ลูกจะจดจำไว้ ลูกเกิดอยู่แผ่นดินไทย เกิดในยุคสมัยรัชกาลที่ 9 แม้ว่าเกิดชาติไหน ลูกจะขออยู่ใต้ร่มเงา จะเดินตามรอยเท้าของพ่อตลอดไป แสงสว่างบนฟ้า พ่อคงอยู่บนนั้น อิจฉาบนสวรรค์ ได้เทว...
คอร์ดเพลง ตราบนานเท่านาน รัชกาลที่ ๙ ของ เบิ้ล ปทุมราช, เนื้อเพลง ตราบนานเท่านาน รัชกาลที่ ๙ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตราบนานเท่านาน รัชกาลที่ ๙ ของ เบิ้ล ปทุมราช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ลูกจะจดจำไว้ ลูกเกิดอยู่แผ่นดินไทย เกิดในยุคสมัยรัชกาลที่ 9 แม้ว่าเกิดชาติไหน ลูกจะขออยู่ใต้ร่มเงา จะเดินตามรอยเท้าของพ่อตลอดไป *แสงสว่างบนฟ้า พ่อคงอยู่บนนั้น อิจฉาบนสวรรค์ ได้เทวดากลับไป แม้ว่าต่อจากนี้ พ่อจะมองอยู่บนฟ้าไกล พ่อจะอยู่ในใจ ในใจลูกตลอดกาล **ลูกจะจดจดจำไว้ตราบนี้อีกนานเท่านาน แม้วันคืนพ้นผ่านเนิ่นนานเท่าไร รัชกาลที่ 9 ลูกเกิดมามีลมหายใจ เกิดชาติหน้าหนใด ขอเกิดเป็นคนไทยเป็นลูกของพ่อ (ซ้ำ ,*) แม้ลูกมีน้ำตา พ่อจ๋าอย่าห่วงเลยหนอ เกิดชาติใดลูกขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้