คอร์ดเพลง ตลอดกาล คีรีบูน

ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจ
เนื้อเพลง ตลอดกาล ของ คีรีบูน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,BmM7,Bm7,Bm6,G,Em,F#,Bsus4,B,D,B7,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตลอดกาล ของ คีรีบูน

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รัก แรก แทรกความหวานฉ้ำล้ำ ทั้งมวล
เหมือนชวน ให้ใจต้องเสน่หา
เหมือนดั่ง สายน้ำชื่นฉ่ำเย็น
ไหลผ่านมา สองอุรา พาให้ฝันใฝ่

รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจ
ไม่ใฝ่ มีใจเพียงเพื่อเธอ แม้โลก
หยุดหมุน รักก็ยังมั่นเสมอ
ฟ้ามีดาว ฉันมีเธอ ตลอดกาล

* ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า
ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล
ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ
ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดหน่อยได้ไหม คอร์ด - พลพล Chord Kot Noi Dai Mai by Pha La Phon กอดหน่อยได้ไหม ด้วยคำว่าคิดถึง อยากฟังอีกสักครั้งหนึ่ง ให้ใจได้อุ่นใจ อยู่ห่างขนาดนี้ คิดถึงกันบ้างไหม กอดบ่อย ๆ ได้ไหม ถ้าใจเธอเหงาเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลึกสุดใจ คอร์ด - โจ & ก้อง Chord Luek Sutchai by Cho & Kong เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้