คอร์ดเพลง ตลอดไป Aplin

จะรักเพียงเธอจะโอบกอดประคอง เธอเชื่อฉันหรือไม่ พลอดรักกันเพียงเรา ขอดาวบนฟ้าส่องแสงเป็นพยาน จนกว่าจะสุดขอบฟ้าที่แสนไกล
เนื้อเพลง ตลอดไป ของ Aplin ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Asus2,F#m7,Dsus2,E/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตลอดไป ของ Aplin

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคนเดิม คือเธอคนนี้ใช่ไหม
จริง ๆ หรือฝันไป เฝ้ารอมาแสนนาน
คงเป็นดาวบนฟ้านำพาจนพบเธอ
ฟ้าเป็นพยานได้ไหม ต่อจากนี้ไป
เธอจะไม่ไปจากฉัน

สวยดังเดิม กาลเวลาล่วงเลยเพียงใด
ความงามไม่เคยจาง ฤดูกาลจะฝันแปร
เปลี่ยนแปลงไปมากมายไม่อาจเปลี่ยนสองเรา
ฟ้ายังคงเมตตาเราสองให้เคียงคู่ครอง
จนกว่าจะสุดขอบฟ้าที่แสนไกล

* จะรักเพียงเธอจะโอบกอดประคอง
เธอเชื่อฉันหรือไม่ พลอดรักกันเพียงเรา
ขอดาวบนฟ้าส่องแสงเป็นพยาน

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด - เจ เจตริน Chord Yak Hai Ru Wa Ngao by Che Chet Rin อยู่คนเดียวใช่ไหมหรือเค้าอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้นฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงแทบขาดใจ เก็บในใจไม่ไหวถึงโทรบอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวานไทยใจหนึ่งเดียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khwan Thai Chai Nueng Diao by Carabao แถบธงแดง ขาว น้ำเงิน จงโบกนำความเจริญ สู่พี่น้องผองไทย ให้โลกรับรู้ว่าเราคือใคร ขวานเอย ขวานไทย ดวงใจเป็นหนึ่งเดียว ฟ้านี้มีโอกาสเป็นหนึ่ง ถ้าคนคำนึงถึงการเสียสละเล่นคอร์ดเพลงนี้
กองไว้ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kong Wai by Che Chet Rin เก็บเอาคำว่าเสียใจ กองไว้ตรงนั้น เพราะมันไม่มีค่าอันใด ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร เธอไปไหน ไปไหนที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน ที่ผ่านมา ไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้