คอร์ดเพลง ตอกย้ำซ้ำเติม I-Zax

หน้าอย่างเรา ใครเค้าจะมอง จะไปหมายปองให้หมองทำไม เรื่องจริงจริงไม่เหมือนนิยาย ดอกฟ้าที่ไหนจะโน้มลงมา บอกตัวเองว่าไม่มีทาง อย่าดันทุรังให้ช้ำอุรา แต่ห้มใจคนก็จนปัญญา ก็นมันรักของมั...
คอร์ดเพลง ตอกย้ำซ้ำเติม ของ I-Zax, เนื้อเพลง ตอกย้ำซ้ำเติม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตอกย้ำซ้ำเติม ของ I-Zax

สังกัด : Grammy

 หน้าอย่างเรา ใครเค้าจะมอง จะไปหมายปองให้หมองทำไม เรื่องจริงจริงไม่เหมือนนิยาย ดอกฟ้าที่ไหนจะโน้มลงมา บอกตัวเองว่าไม่มีทาง อย่าดันทุรังให้ช้ำอุรา แต่ห้มใจคนก็จนปัญญา ก็นมันรักของมัน * ไม่มีเงินมีทอง มากองท่วมฟ้าไปคว้าใจเธอ ก็ได้ แต่เสนอใจฉันดวงนี้เป็นเดิมพัน ** จะบอกว่าฉันรักเธอ ฉันจะบอกเธอทุกวัน หวังว่าสักวัน คำนั้นมันจะถึงใจ ไอ้หน้าอย่างเราเอาว่าช้ำชัวร์ชัวร์ แต่จะถอนตัวก็เสียเชิงชาย ถ้าเผื่อความจริงมันจะอิงนิยาย สุดท้ายเขาก็รักกัน *,** **  จะตอกจะย้ำซ้ำเติม ฉันจะเป็นแบบเดิมทุกวัน ก็หวังว่าสักวันเธอนั้นจะยอมแพ้ใจ สักวันดอกฟ้าจะมาซบดิน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้