คอร์ดเพลง ตอบยังไง ป๊อบ Calories Blah Blah

ถ้าบอกว่าฉันยังรักเธอ จะกลับมารักได้รึเปล่า ถ้าบอกคิดถึงแต่เรื่องเรา เธอจะทิ้งเขาแล้วกลับมาไหม ถ้าบอกว่าฉันยังฝันอยู่ อาจจะดูว่ามันเป็นไปไม่ได้
เนื้อเพลง ตอบยังไง ของ ป๊อบ Calories Blah Blah ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fmaj7,Dm7,Gm7,C7,F,Bbmaj7,Am7,Eb,Bbm7,D7sus4,D7,C7sus4,D9,D7-9
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตอบยังไง ของ ป๊อบ Calories Blah Blah

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : Tan Liptapallop, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้เจอกับเธออีกครั้ง อยากทักทายแต่ว่าเรา
สถานการณ์มันไม่เหมือนเก่า
ทุกอย่างมันได้เปลี่ยนไป
อาจเพราะฉันยังไม่ลืม ทำให้คืนนี้มันยิ่งดูเหงา
และข้างเธอนั้นมีเขา คนที่เธอเลือกแล้วว่าใช่

* และเธอได้ถามฉันเป็นยังไง
ไม่ได้เจอกัน สบายดีไหม
เธอแค่ถามเพราะความห่วงใย
หรือ แค่ถามไปอย่างงั้น

** ถ้าบอกว่าฉันยังรักเธอ จะกลับมารักได้รึเปล่า
ถ้าบอกคิดถึงแต่เรื่องเรา
เธอจะทิ้งเขาแล้วกลับมาไหม
ถ้าบอกว่าฉันยังฝันอยู่ อาจจะดูว่ามันเป็นไปไม่ได้
แล้วถ้าฉันต้องการให้เราเริ่มต้นใหม่
ต้องตอบยังไง บอกฉันที

เหตุผลคือยังไม่ลืม ทำให้คืนนี้มันยิ่งดูเหงา
และข้างเธอยังมีเขา คนที่เธอเลือกแล้วว่าใช่

(*, **)

ฉันขอแค่เพียงได้มีโอกาสแก้ไข
แค่เพียงสักครั้งเดียวฉันขอเธอจะได้ไหม...

(*, **)

ต้องตอบยังไง บอกฉันที...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Khitthueng by Rang Rok Khet Tra คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาสักที คิดถึงเธอทุกวินาที อยากจะพบเธอคนเดียว คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้