คอร์ดเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม เบล สุพล

ชั่วโมงนี้ ยังวิ่งตามความรัก ดูยากเย็นทั้งที่ไม่น่ายาก แค่อยากรักใคร อยากมีใครสักคน ชั่วโมงนี้ เธอก็เป็นอย่างฉัน เราสองคนมีอะไรคล้ายกัน ฉันฝากให้เธอ กลับไปลองคิดดู เธอรอผู้ชายของ...
คอร์ดเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม ของ เบล สุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชั่วโมงนี้ ยังวิ่งตามความรัก ดูยากเย็นทั้งที่ไม่น่ายาก แค่อยากรักใคร อยากมีใครสักคน ชั่วโมงนี้ เธอก็เป็นอย่างฉัน เราสองคนมีอะไรคล้ายกัน ฉันฝากให้เธอ กลับไปลองคิดดู * เธอรอผู้ชายของเธอ ฉันเองก็รอผู้หญิงในฝัน คนที่พร้อมจะหลับตา และพร้อมจะตื่นมาพร้อมกัน อยากเป็นผู้ชายของเธอ ให้เธอนั้นเป็นผู้หญิงของฉัน ตอบได้ไหมว่าได้ไหม ได้ไหมมาเปิดใจมารักกัน และพรุ่งนี้ จะได้มีความหมาย มีเสียงเพลงดังอยู่ในหัวใจ และมีเสียงเรา ผลัดกันบอกรักกัน (ซ้ำ *) และพรุ่งนี้ จะได้มีความหมาย มีเสียงเพลงดังอยู่ในหัวใจ และมีเสียงเรา ผลัดกันบอกรักกัน ฉันและเธอ ผลัดกันบอกรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้