คอร์ดเพลง ตะเกียง สุรสีห์ อิทธิกุล

แต่ฉันเป็นเพียง เปรียบฉันดังตะเกียงส่องทางใกล้ ๆ แค่แสงรำไร เปล่งแสงแรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอ จะเห็นเป็นทางรำไร ส่องเพียงใด ก็ส่องไม่ถึงใจเธอ
เนื้อเพลง ตะเกียง ของ สุรสีห์ อิทธิกุล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Amaj7,D,Bm,E,Dmaj7,F#m,B,C#7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตะเกียง ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

คำร้อง : เขต, ทำนอง/เรียบเรียง : อ้อง, อัลบั้ม : กัลปาวสาน

แสงดาวอยากเป็นดวงดาวเหลือเกิน
ฉันคงเพลินส่องใจลงมาให้เธอ
ส่องฟ้าให้สวยพราว จับทั้งหมู่ดาวร้อยมาลัย
มอบเพียงเธอเพื่อทำให้เธอชื่นใจ
แสงอำไพ จับจิตจับใจทุกคืน

* อบรักให้เธอหลับ อุ่นรักให้เธอเมื่อยามตื่น

** แต่ฉันเป็นเพียง
เปรียบฉันดังตะเกียงส่องทางใกล้ ๆ
แค่แสงรำไร เปล่งแสงแรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ
ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอ จะเห็นเป็นทางรำไร
ส่องเพียงใด ก็ส่องไม่ถึงใจเธอ

(ซ้ำ * ,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งในร้อย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Nueng Nai Roi by The Uthen Phrom Min อภัยรู้แต่ให้ ไปไม่หวง เจ็บทรวง หน่วงใจให้รู้ทัน รู้กลืนกล้ำเลิศล้ำ ความเป็นยอดคน ชื่นชอบตอบผล ร้อยคนมีหนึ่งเท่านั้นเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียมั้ย คอร์ด - Micro Chord Sia Mai by Micro เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ้มมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้