คอร์ดเพลง ตัวสำรอง Techin เตชินท์ ชยุติ

กี่เรื่องราวกี่คำถาม ว่าวันนี้ที่ทำนั้นทำเพื่ออะไร กี่ความทุกข์กี่ความช้ำ ที่มันย้ำให้เจ็บให้ปวดในใจ ความสำคัญจะมีมากก็ต่อที่เขาเดือดร้อนใจ เป็นแค่ทางผ่าน เป็นแค่บันได ให้เขาไปสู่ท...
คอร์ดเพลง ตัวสำรอง ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ตัวสำรอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวสำรอง ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่เรื่องราวกี่คำถาม ว่าวันนี้ที่ทำนั้นทำเพื่ออะไร กี่ความทุกข์กี่ความช้ำ ที่มันย้ำให้เจ็บให้ปวดในใจ ความสำคัญจะมีมากก็ต่อที่เขาเดือดร้อนใจ เป็นแค่ทางผ่าน เป็นแค่บันได ให้เขาไปสู่ทางที่ฝันเรามันแค่คนอื่น ไม่ใช่ตัวจริง ก็ท่องเอาไว้ท่องให้จำ ย้ำตัวเองเข้าไว้ จะอีกนานสักแค่ไหน ก็เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ก็ท่องเอาไว้ท่องให้ดี ไม่ว่าในวันนี้ จะทำดีสักเท่าไร ก็ได้แค่ตัวสำรอง เจ็บและปวดใจทุกครั้ง เมื่อได้รู้หัวใจเขามีให้กับใคร ไม่ต้องโทษใครที่ไหน โทษตัวเองที่ปล่อยใจไปให้เขา เขาไม่รักไม่เคยมีใจสักหน่อยไม่ใช่คนสำคัญ เป็นแค่ทางผ่าน เป็นแค่บันได ให้เขาไปสู่ทางที่ฝันเรามันแค่คนอื่น ไม่ใช่ตัวจริง ก็ท่องเอาไว้ท่องให้จำ ย้ำตัวเองเข้าไว้ จะอีกนานสักแค่ไหน ก็เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ก็ท่องเอาไว้ท่องให้ดี ไม่ว่าในวันนี้ จะทำดีสักเท่าไร ก็ได้แค่ตัวสำรอง ก็ท่องเอาไว้  ก็ตัวสำรอง ก็ท่องเอาไว้ท่องให้ดี ไม่ว่าในวันนี้จะทำดีสักแค่ไหน ท่องคำหนึ่งคำเข้าไว้ ตัวสำรอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 กุมภา คอร์ด - โจ ก้อง Chord 14 Kumpha by Cho Kong จากที่เคย คิดเอาเอง ความรักต้องการแค่กันและกัน ทุกอย่างไม่เป็นอย่างในฝัน รักกันไม่ยาว วันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเขา เขาไปจากเธอ สิบหกกันยาฯเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้