คอร์ดเพลง ตัวไกลใจเดิม แท็ป วชิระ วงเพกา

ห่างไกลกันตั้งหลายโล ทำได้ก็แค่โทรหา อยากเจออยากเห็นหน้า อยากสบตาทุกนาที ได้ไหมไอ้ใบปริญญา เธอบอกเราให้คอยเธออยู่ 5 ปี สุกท้ายถ้ายังไม่ได้ดี
เนื้อเพลง ตัวไกลใจเดิม ของ แท็ป วชิระ วงเพกา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Bm,G,F#m,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวไกลใจเดิม ของ แท็ป วชิระ วงเพกา

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ช่วยนำพาความห่วงใยไปทีจะได้ไหม
ปลายทางก็คือคนไกลที่ กทม.
พร้อมความคิดถึง บอกมาจากคนรอ
จากใต้ขึ้นไปเรียนต่ออยู่ ม. ราม
อยู่ทางนั้นเธอจะเป็นอย่างไร คิดถึงกันไหมมั่ง
อยากจะรู้ว่าเธอยังรักเด็กใต้คนนี้อยู่บ้างไหม
ห่างไกลกันหลายโล ช่วยโทมาน้องอย่าหาย
กลัวว่าเธอจะกลายไปเป็นเด็กเทพ

* ห่างไกลกันตั้งหลายโล ทำได้ก็แค่โทรหา
อยากเจออยากเห็นหน้า อยากสบตาทุกนาที
ได้ไหมไอ้ใบปริญญา เธอบอกเราให้คอยเธออยู่ 5 ปี
สุดท้ายถ้ายังไม่ได้ดี กลับใต้กลับตัว อยู่บ้านเรา

** ถึงมั่งไหม ไอ้ความคิดถึง ที่ส่งไป
ก็จะรักแม้ไม่ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธอ
ดูแลตัวเองด้วยนะ ไม่นานเราคงจะได้เจอ
อย่าเผลอปันใจเปลี่ยนไป ก็แล้วกัน

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khamtham Thi Tong Top by Op Pong Sak แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไป ฉันไม่อยากจำเล่นคอร์ดเพลงนี้