คอร์ดเพลง ตามหาตัวเอง ญารินดา

มองดูผู้หญิงที่หยุดตรงกระจกเงา เป็นคนที่ฉันรู้จักดีกว่าใคร ๆ มาวันนี้ดูไม่เหมือนคนเดิม มาวันนี้ดูเปลี่ยนไป ในแววตาไม่มั่นใจตัวเอง มองดูอีกทีนี่ตัวฉันเองใช่ไหม ทำไมอะไรจึงเปลี่ยนไปไ...
คอร์ดเพลง ตามหาตัวเอง ของ ญารินดา, เนื้อเพลง ตามหาตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตามหาตัวเอง ของ ญารินดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูผู้หญิงที่หยุดตรงกระจกเงา เป็นคนที่ฉันรู้จักดีกว่าใคร ๆ มาวันนี้ดูไม่เหมือนคนเดิม มาวันนี้ดูเปลี่ยนไป ในแววตาไม่มั่นใจตัวเอง มองดูอีกทีนี่ตัวฉันเองใช่ไหม ทำไมอะไรจึงเปลี่ยนไปได้เพราะเขา เอาชีวิตไปฝากไว้ทำไม แทบไม่เหลือแม้แต่เงา ลืมทวงคืนตอนที่เขามาเดินจากไป * มองหาตัวเองที่หายไปนาน เมื่อทุกอย่างยังเหมือนอยู่ไปวัน ๆ มองหาตัวเองที่หาไม่เจอ ได้แต่เจอะแต่ความเงียบงัน แล้วเมื่อไหร่จะยิ้มอย่างเดิม ให้ได้เจอะตัวเองอีกครั้ง ** หัวใจที่เคยอ่อนแอ แท้จริงมันเคยแกร่งเคยแข็งแรง ซักวันคงมีเรี่ยวแรงเป็นอย่างคนเดิม ลืมตาอีกทีวันพรุ่งนี้คงเปลี่ยนไป คงมีอะไรดีกว่าเดิมที่เป็นมา ไม่ต้องเสียใจกับเรื่องเดิม ๆ ความเป็นฉันต้องกลับมา เวลาคงช่วยรักษาให้ดีกว่านี้ (ซ้ำ *, **) แล้วเมื่อไหร่จะยิ้มอย่างเดิม แล้วเมื่อไหร่จะลืมเสียที ไม่ต้องกอดความทุกข์ต่อไป ไม่ต้องอยู่กับความผิดหวัง (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Musketeers Chord Khwam Song Cham by Musketeers ก็เธอจะอยู่ในใจฉัน คืนวัน เก่า ๆ ยังคอยย้ำ อยู่ในช่วงเวลา จะนานจะช้ายังยืนที่เก่า ข่มตาสักเท่าไร ไม่ลืมภาพเรา ยิ่งทําให้เหงา จนทนไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้