คอร์ดเพลง ตามเขากลับมารักเธอ Nana

ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไป
เนื้อเพลง ตามเขากลับมารักเธอ ของ Nana ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,B,G#m,C#m,E,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตามเขากลับมารักเธอ ของ Nana

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นเธอเสียใจที่เขาจากไปวันนี้
เห็นแล้วอาการไม่ดี ที่เธอทรุดหนัก
ก็เธอกับฉัน ก็คนเคยรัก
ได้มาเห็นเธอที่ปวดใจ ทนไม่ได้

* ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ
เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้
ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา
ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ
บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไป

ถึงเธอนั้นเคยหักหลังเปลี่ยนใจเป็นเขา
ถึงฉันต้องทนปวดร้าว แค้นใจเท่าไร
ก็เขากับฉัน ก็เพื่อนกันมา ยังไรซะ ก็คงจะขอกันได้

(ซ้ำ *) ... (ซ้ำ *)

จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ
บอกเขาว่าเธอรักเขาสุดหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Kliat Thoe Mai Long by Bo Su Ni Ta ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้