คอร์ดเพลง ตายก็ยอม Bankk Cash

ความรักไม่มีอะไรเหมือนเก่า แต่ยังเศร้ายังเหม่อลอย แล้วเธอก็เข้ามา โอบกอดชีวิตที่มันจืดจาง มอบความรักที่อุ่นใจ ฉันจะไม่ไปไหน แม้ฉันต้องตายก็ยอม แค่ขอเพียงเธออย่าไป ใจดวงนี้ไม่มีใคร...
คอร์ดเพลง ตายก็ยอม ของ Bankk Cash, เนื้อเพลง ตายก็ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตายก็ยอม ของ Bankk Cash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ความรักไม่มีอะไรเหมือนเก่า แต่ยังเศร้ายังเหม่อลอย แล้วเธอก็เข้ามา โอบกอดชีวิตที่มันจืดจาง มอบความรักที่อุ่นใจ ฉันจะไม่ไปไหน แม้ฉันต้องตายก็ยอม แค่ขอเพียงเธออย่าไป ใจดวงนี้ไม่มีใคร หัวใจเพื่อเธอ ขอเพียงเธอก็พอ รักแท้คือเธอเสมอที่อยู่ตรงนี้ ก็ฉันยังมีเพียงเธอ ก็รู้ลำบากใจ ที่ฉันเดินเข้ามา สร้างปัญหาให้เธอมากมาย แค่คิดเธอจากไป ชีวิตคงเดินต่อไปไม่ได้ แหลกสลายตลอดกาล แล้วเธอก็เข้ามา โอบกอดชีวิตที่มันจืดจาง มอบความรักที่อุ่นใจ ฉันจะไม่ไปไหน แม้ฉันต้องตายก็ยอม แค่ขอเพียงเธออย่าไป ใจดวงนี้ไม่มีใคร หัวใจเพื่อเธอ ขอเพียงเธอก็พอ รักแท้คือเธอเสมอที่อยู่ตรงนี้ ก็ฉันยังมีเพียงเธอ แม้ฉันต้องตายก็ยอม แค่ขอเพียงเธออย่าไป ใจดวงนี้ไม่มีใคร หัวใจเพื่อเธอ ขอเพียงเธอก็พอ รักแท้คือเธอเสมอที่อยู่ตรงนี้ แม้ฉันต้องตายก็ยอม แค่ขอเพียงเธออย่าไป ใจดวงนี้ไม่มีใคร หัวใจเพื่อเธอ ขอเพียงเธอก็พอ รักแท้คือเธอเสมอที่อยู่ตรงนี้ ก็ฉันยังมีเพียงเธอ ก็ใจฉันมันมีเพียงเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทินเนอร์ คอร์ด - คาราบาว Chord Thinnoe by Carabao เด็กชายคนนั้นดูหงอยเหงา ในมือของเขามีทินเนอร์ เด็กหญิงคนนั้นดูซึมเซา ทั้งเธอและเขาดมทินเนอร์ ฉันผ่านไปพบประสบเจอ จึงร่ำร้องบอกเธอถึงอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด - I-zax Chord Dokmai Kap Huachai by I-zax ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้