คอร์ดเพลง ตายช้าช้า เก่ง ธชย The Voice

ภาวนาให้ไม่ใช่เรื่องจริง ที่เธอทิ้งฉันคงแค่ฝันไป ภาวนาว่าอีกไม่นานเท่าไหร่ จะตื่นขึ้นมาพบเจอเธอคนเดิม เมื่อทุก ๆ ลมหายใจ ยังเป็นของเธอเรื่อยไป และใจทั้งใจสลาย เหมือนตาย เธอไม่กลับม...
คอร์ดเพลง ตายช้าช้า ของ เก่ง ธชย The Voice, เนื้อเพลง ตายช้าช้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตายช้าช้า ของ เก่ง ธชย The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาวนาให้ไม่ใช่เรื่องจริง ที่เธอทิ้งฉันคงแค่ฝันไป ภาวนาว่าอีกไม่นานเท่าไหร่ จะตื่นขึ้นมาพบเจอเธอคนเดิม เมื่อทุก ๆ ลมหายใจ ยังเป็นของเธอเรื่อยไป และใจทั้งใจสลาย เหมือนตาย เธอไม่กลับมา ปล่อยให้ใจที่หาย ให้มันตายช้า ๆ อยู่อย่างคนไร้ค่า ปล่อยเวลาให้หมุนไป เหลือแค่ใจที่ช้ำ ตอกตัวเองซ้ำ ๆ จะยอมทำทุกอย่าง เผื่อว่าเธอจะย้อนคืนมาอีกคราว พยายามที่จะซื้อเวลา ให้กลับมาเหมือนวันที่เคย ๆ แต่ไม่มีทางจะหลอกตัวเองได้เลย เมื่อไม่เคยเห็นเธอแม้เพียงเงา ยังมีแค่ฉันที่เก่า นั่งดูรูปเดิมของเรา และมีแค่เพียงความเหงา ความเศร้า ที่ไม่จากไป ปล่อยให้ใจที่หาย ให้มันตายช้า ๆ อยู่อย่างคนไร้ค่า ปล่อยเวลาให้หมุนไป เหลือแค่ใจที่ช้ำ ตอกตัวเองซ้ำ ๆ จะยอมทำทุกอย่าง เผื่อว่าเธอจะย้อนคืนมาอีกคราว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดรักฉัน คอร์ด - A Mob Chord Ya Yut Rak Chan by A Mob อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก ขอทีเธอ อย่าทำให้ฉัน ต้องเจ็บช้ำใจ อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก พอทีเถิด อย่าทำให้ฉันต้องปวดหัวใจ จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้