คอร์ดเพลง ตายดาบหน้า Labanoon

ไม่ใช่ผู้หยั่งรู้หมู่ดาว และปฎิทินคงไม่บอกกัน ว่าจะเกิดอะไร พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้ รู้แค่เพียงวันนี้ต้องลุย ไม่อยากนั่งรอให้มันหมดวัน มันคงต้องเดิมพัน อันนี้ที่ใจมันรู้ ถึงแม้ไม่เห็น...
คอร์ดเพลง ตายดาบหน้า ของ Labanoon, เนื้อเพลง ตายดาบหน้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตายดาบหน้า ของ Labanoon

อัลบั้ม : N.E.W.S

 ไม่ใช่ผู้หยั่งรู้หมู่ดาว และปฎิทินคงไม่บอกกัน ว่าจะเกิดอะไร พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้ รู้แค่เพียงวันนี้ต้องลุย ไม่อยากนั่งรอให้มันหมดวัน มันคงต้องเดิมพัน อันนี้ที่ใจมันรู้ ถึงแม้ไม่เห็นปลายทาง ถึงไม่มีแสงรำไร แค่คิดว่าฉันต้องเสี่ยง แค่รู้ว่าฉันต้องไป ชีวิตจะขึ้นจะลง สักพักคงได้เข้าใจ เป็นยังไงช่างมัน ตะเกียกตะกายไขว่คว้า ค้นหาหนทางต่อไป ไม่ยอมปล่อยฝันของฉันให้รอวันตาย ไม่มีประโยชน์อีกแล้ว ที่เอาแต่รอ คนเรา มีมือมีเท้า ไว้ก้าวเดินไป ยังเหลือเวลา yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah ยังไงมันต้องดีกว่า yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah พรุ่งนี้มันต้องดีกว่า ไม่ใช่คนเข้มแข็งกว่าใคร และบอกตรง ตรง ว่าไม่มั่นใจ แต่จะเกิดอะไร อีกเดี๋ยวก็คงได้รู้ ถึงแม้ไม่เห็นปลายทาง ถึงไม่มีแสงรำไร แค่คิดว่าฉันต้องเสี่ยง แค่รู้ว่าฉันต้องไป ชีวิตจะขึ้นจะลง สักพักคงได้เข้าใจ เป็นยังไงช่างมัน ตะเกียกตะกายไขว่คว้า ค้นหาหนทางต่อไป ไม่ยอมปล่อยฝันของฉันให้รอวันตาย ไม่มีประโยชน์อีกแล้ว ที่เอาแต่รอ คนเรา มีมือมีเท้า ไว้ก้าวเดินไป ยังเหลือเวลา yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah ยังไงมันต้องดีกว่า yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah พรุ่งนี้มันต้องดีกว่า เธอยังมีแรงก็ขอเดินต่อไป สู้มันสุดใจไม่นาน คงได้รู้กัน ค้นหาหนทางต่อไป ไม่ยอมให้สิ่งที่ฝันนั้นรอวันตาย ไม่มีประโยชน์อีกแล้ว ที่เอาแต่รอ คนเรา มีมือมีเท้า ไว้ก้าวเดินไป ยังเหลือเวลา yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah ยังไงมันต้องดีกว่า yeah eh yeah yeah eh yeah yeah eh yeah พรุ่งนี้มันต้องดีกว่า 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก้าล้านหยดน้ำตา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Kao Lan Yot Namta by Don Son Rabiap เก้าล้านความระกำ ช้ำชอกใจที่เธอทำไว้นั่น ฉันเค้นมัน กลั่นออกเป็นน้ำตา ล้นหลั่ง ให้ผิดหวัง ที่มันคั่งในใจ ที่มันคั่งในอก ตลึงถึงเรื่องแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้