คอร์ดเพลง ตายเปล่า Micro

ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไร
เนื้อเพลง ตายเปล่า ของ Micro ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,C,D,G,Bm,A,Dsus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตายเปล่า ของ Micro

คำร้อง : อาทิตย์ สาระจูฑะ, ทำนอง/เรียบเรียง : กริช ทอมมัส

เธอถามว่าฉันจะตายเพื่อเธอได้ไหม
ฉันตอบกลับไปว่าไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
มันแล้วแต่เธอจะทำให้เป็นยังไง
แล้วแต่ว่าตาย เพื่อเธอมันคุ้มหรือเปล่า

* ก็เพราะชีวิตมันมีชีวิตเดียว
ให้ขว้างทิ้งคงทำไม่ได้
ฉันรักเธอปัญหาก็คือ เธอรักฉันแค่ไหนกัน

** ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา
ตายได้เลยไม่เคยหวั่น
แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน
อย่างนั้นมันจะมีความหมายอะไร
ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไร

เธอถามว่าฉันจะตายเพื่อเธอได้ไหม
ฉันตอบกลับไปว่าไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่
มันแล้วแต่เธอว่าเธอจะจริงแค่ไหน
ทุ่มเททุ่มใจให้กัน อย่างนั้นหรือเปล่า

(*, **) ... (**)

อย่าถามว่าฉันจะตายเพื่อเธอได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yu Khon Diao by Bird Thong Chai ก็เพราะเวลา ฉันรักรักจริง มันมาไม่นิ่ง เหมือนตอนเธอมาทิ้งไป คนมันรักมากมันก็เลยเสียดาย มันปวดใจจะบอกใครก็ไม่ช่วย เพราะรักเองเจ็บเอง ก็อยู่อย่างคนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
พกเมียมาด้วยเหรอ คอร์ด - ยุ้ย ญาติเยอะ Chord Phok Mia Ma Duai Roe by Yui Yat Yoe พกเมียมาด้วยเหรอ ฮะ พกเมีย มาด้วยเหรอเนี่ย พกเมียมาด้วยเหรอ ชะ พกเมีย มาด้วยเหรอเนี่ย แหมมาแค่เนี้ย ต้องพกเมียมาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้