คอร์ดเพลง ตายในหน้าที่ New Old Stock

หนักใจใช่ไหม เมื่อถึงวันที่ต้องเลือกใคร เธอนั้นรักเขามากเท่าไหร่ ฉันรู้ทุกอย่าง ความสงสารเท่านั้นที่มีให้ฉัน ก็ต้องยอมรับวันนี้ ฉันเหมือนกำลังจะตาย เมื่อฉันต้องยอมเลือกที่จะไป เปิด...
คอร์ดเพลง ตายในหน้าที่ ของ New Old Stock, เนื้อเพลง ตายในหน้าที่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตายในหน้าที่ ของ New Old Stock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนักใจใช่ไหม เมื่อถึงวันที่ต้องเลือกใคร เธอนั้นรักเขามากเท่าไหร่ ฉันรู้ทุกอย่าง ความสงสารเท่านั้นที่มีให้ฉัน ก็ต้องยอมรับวันนี้ ฉันเหมือนกำลังจะตาย เมื่อฉันต้องยอมเลือกที่จะไป เปิดทางให้เขาเข้ามา ก็ต้องยอมรับเจ็บนี้ แผลลึกมันเกินเยียวยา แต่ฉันก็ยังยิ้มทั้งน้ำตา จะเป็นจะตายก็ยอมจะทำเพื่อเธอ แค่เธอ สุขใจ ยากเย็นซักเท่าไหร่จะทำ จะเก็บไว้ภาพความทรงจำ ความรักผูกพัน เธอเท่านั้นที่รักมากกว่าชีวิต ก็ต้องยอมรับวันนี้ ฉันเหมือนกำลังจะตาย เมื่อฉันต้องยอมเลือกที่จะไป เปิดทางให้เขาเข้ามา ก็ต้องยอมรับเจ็บนี้ แผลลึกมันเกินเยียวยา แต่ฉันก็ยังยิ้มทั้งน้ำตา จะเป็นจะตายก็ยอมจะทำเพื่อเธอ นี่คือสิ่งสุดท้าย ที่มอบไว้ เจ็บซักเท่าไร แค่ทำให้เธอสุขใจ จะทำทุกสิ่งทำทุกอย่าง แม้ตายก็ยอม ก็ต้องยอมรับวันนี้ ฉันเหมือนกำลังจะตาย เมื่อฉันต้องยอมเลือกที่จะไป เปิดทางให้เขาเข้ามา ก็ต้องยอมรับเจ็บนี้ แผลลึกมันเกินเยียวยา แต่ฉันก็ยังยิ้มทั้งน้ำตา จะเป็นจะตายก็ยอมจะทำเพื่อเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนดีของฉัน (A Brand New Day) คอร์ด - Superbaker Chord Khon Di Khong Chan by Superbaker ออกไปมองฟ้ากับฉัน เราจะผ่านและพ้นมันไปด้วยกัน ถึงวัน ที่ควรหยุดเสียใจ อยากให้เธอยิ้มอีกครั้ง เธอคนดีของฉันควรมีคืนวัน สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงที่ดีที่สุด คอร์ด - Boyd & Pod Chord Chuang Thi Di Thisut by Boyd & Pod ฉันนั้นไม่ได้มี เธออยู่ข้าง ๆ เหมือนวันที่เรา เคยเดินข้ามผ่าน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิต ที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ ที่เคย เกิดขึ้นกับฉัน เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเดิมตอนที่แล้ว คอร์ด - ZAZA Chord Khwam Doem Ton Thilaeo by ZAZA ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว ไม่เหลือแล้วเธอ หมดเยื่อใย ก็รักในใจ หมดไปเมื่อเธอทิ้งกัน อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย มันเลยตอนอวสาน เรื่องราวของเธอและฉัน จบแล้วที่เคยรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้