คอร์ดเพลง ตาหวาน Ganesha

แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ มันก็ทำให้ใจหวั่นไหว ก็ไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร สบตาแล้วแถบละลาย ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ แค่อยากมีเธอข้างกาย ก็ฝืนยังไงประทับใจมันไม่เป็น ภาพเธอมองสบตาฉัน เดิน...
คอร์ดเพลง ตาหวาน ของ Ganesha, เนื้อเพลง ตาหวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตาหวาน ของ Ganesha

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ มันก็ทำให้ใจหวั่นไหว ก็ไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นใคร สบตาแล้วแถบละลาย ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ แค่อยากมีเธอข้างกาย ก็ฝืนยังไงประทับใจมันไม่เป็น * ภาพเธอมองสบตาฉัน เดินตรงเข้ามา ทำใจของฉันหล่นหาย ** หยุดตรงนี้มีแค่ฉันและเธอ อย่าให้เผลอไปกว่านี้ (รักของเธอมีจริงรึเปล่า) ไม่อยากเหงาเข้าใจไหม ขอเพียงแต่แค่เธอ บอกกันให้รู้สักครั้ง ว่าเธอมีใจให้ฉันจริง รู้ตัวเธอเองรึเปล่า เธอถูกใจฉันเพียงไหน มันทำให้รักเธอนั้นได้ไง เข้ามาได้ทุกทาง ยอมเลยให้เธอคนนี้ ยิ้มที่เธอนั้นตาหวาน อย่าให้ฉันต้องรออย่างนี้ นาน ๆ นะเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาวประดับฟ้า คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Dao Pradap Fa by Maeo Chi Ra Sak แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
3 มิติ คอร์ด - Paradox Chord 3 Miti by Paradox จะมีความรักทุก ๆ อย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง จะมีเราสองเดินร่วมทาง แด่เธอผู้ทำให้รักมีมิติ จะมีความฝันมีปลายทาง จะมีความรักทุก ๆ อย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาละวัน คอร์ด - ศาลา Chord Cha La Wan by Sala โยธาคนจน นวลน้องหน้ามนอย่าได้ซอรี่ กว่าจะได้เป็นนายช่าง เหงื่อท่วมกะละมัง นายช่างก็ยังดี หนุมาณชาญสมร เมื่อก่อนไว้จอน ตอนนี้ไว้เปีย พอถึงเมื่อยามดึก พอถึงเมื่อยามดึก หนุมาณนึกคึกอยากจะกินเบียร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไงก็รักเธอ คอร์ด - ชัด Chord Yangngai Ko Rak Thoe by Chat อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ อย่าไปสนใจ ลมที่พัดที่ผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้