คอร์ดเพลง ติด ร. วิชาลืม เอิ้นขวัญ วรัญญา

วิธีลืมเขา จะเข้าโรงเรียนที่ไหน ถึงจะทำใจให้ลืมเขาได้สนิท ผู้ชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาในชีวิต สอนวิชารักจนฝังจิต แล้วก็ปิดเทอมทิ้งไป น้ำตาที่ไหล เกิดจากหัวใจที่เหงา รักเรียนชั่วคราว ก...
คอร์ดเพลง ติด ร. วิชาลืม ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา, เนื้อเพลง ติด ร. วิชาลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ติด ร. วิชาลืม ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา

อัลบั้ม : เพลงครูยังอยู่ในใจ อัลบั้มพิเศษ ในโปรเจค.. สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน

 วิธีลืมเขา จะเข้าโรงเรียนที่ไหน ถึงจะทำใจให้ลืมเขาได้สนิท ผู้ชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาในชีวิต สอนวิชารักจนฝังจิต แล้วก็ปิดเทอมทิ้งไป น้ำตาที่ไหล เกิดจากหัวใจที่เหงา รักเรียนชั่วคราว ก็สอบผ่านได้โดยง่าย เมื่อเขาแปรเปลี่ยน ฝึกเรียนวิชาลืมไว้ พอถึงบทตัดเยื่อขาดใย หัวใจกลับไม่แข็งพอ เขาใช้ความหล่อ เป็นสื่อล่อตอนมาสอนรัก ให้เกรดสูงมาก ยามจากจึงน้ำตาคลอ สอนวิชารัก วิชาลืมกลับทิ้ง ติด ร. ผ่านหลาย พ.ศ. แก้ ร. ไม่ได้เลยเรา วิธีลืมเขา จะเข้าโรงเรียนที่ไหน สอบเข้ามหาลัย หัวใจยังไม่ลืมเศร้า แค่ใครสะกิด ก็คิดติด ตรึงถึงเขา ใครหนอจะติว ช่วยเราแก้ ร. สอนวิธีลืม เขาใช้ความหล่อ เป็นสื่อล่อตอนมาสอนรัก ให้เกรดสูงมาก ยามจากจึงน้ำตาคลอ สอนวิชารัก วิชาลืมกลับทิ้ง ติด ร. ผ่านหลาย พ.ศ. แก้ ร. ไม่ได้เลยเรา วิธีลืมเขา จะเข้าโรงเรียนที่ไหน สอบเข้ามหาลัย หัวใจยังไม่ลืมเศร้า แค่ใครสะกิด ก็คิดติด ตรึงถึงเขา ใครหนอจะติว ช่วยเราแก้ ร. สอนวิธีลืม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้