คอร์ดเพลง ติดปีก Ebola

คิดอะไร ทำลงไป กล้าคิด กล้าทำ เอาเลย มีฝันทั้งที เอาเลย ทำมันให้ดี ตายครั้งเดียว เกิดครั้งเดียว ลองดู ลองทำ อย่ากลัว จะร้ายจะดี ขอแค่เพียงวันนี้เรากล้าจะทำ ฟ้ายังคงกว้างใหญ่ ฝันย...
คอร์ดเพลง ติดปีก ของ Ebola, เนื้อเพลง ติดปีก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ติดปีก ของ Ebola

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดอะไร ทำลงไป กล้าคิด กล้าทำ เอาเลย มีฝันทั้งที เอาเลย ทำมันให้ดี ตายครั้งเดียว เกิดครั้งเดียว ลองดู ลองทำ อย่ากลัว จะร้ายจะดี ขอแค่เพียงวันนี้เรากล้าจะทำ * ฟ้ายังคงกว้างใหญ่ ฝันยังคงแสนไกล ถ้าแม้ว่าเรายังหวั่นยังกลัว คงไม่มีทางได้ดั่งใจ ฟ้าคงไม่กว้างเกิน ฝันคงไม่ยากไป แค่ขอให้ใจได้มีความกล้า ติดปีกแล้วมองบนฟ้า บินไป(ติดปีกแล้วบินไปหา) คิดว่าใช่ มันต้องเชื่อ มั่นคง มั่นใจ ลุกขึ้น เดินไปข้างหน้า ลุกขึ้น ทำมันให้ได้ มีความกล้า อยู่ในใจ เหมือนได้ มีปีก บินไป จะสูงเท่าไร มันก็คงไม่ยากที่เราจะไป (ซ้ำ *) ** ฝันอยู่ไหน ตามไป สูงแค่ไหน บินไป ฝันอยู่ไหน ตามไป สูงแค่ไหน บินไป อีกไกลเท่าไร จะไม่ท้อใจ ไม่ท้อใจ ยากเย็นเท่าไร จะไม่ถอยไป ไม่ถอยไป (ซ้ำ *, * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Thoe Ru Rue Plao by Thun Thong Chai เธอรู้ไหมว่า เวลาที่ผ่านเลยไป พี่คอยเจ้าเผยใจเหมือนคนเป็นไข้ที่รอคอยยา หากว่าน้อง เฉยเมยไม่เอ่ยวาจา พี่คงช้ำ กว่า ฟ้า นิราศขาดเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบบ้า คอร์ด - Syam Chord Thaep Ba by Syam ฉันร้องแทบบ้า ให้มันรู้ไปว่าจะตายไหม ที่เธอบอก ไม่รักไม่อยากอะไรกับฉันทั้งนั้น ฉันรักเกินกลั้น เหมือนโดนโรคร้ายใกล้ตายทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้