ตื่น คอร์ด - Mild Feat.The Rube

อาจเป็นฉัน ที่มันฝันไป คิดคนเดียวว่าง่ายดาย ที่หวังอะไรไปเอง แล้วคงเป็นฉัน โทษตัวฉันเอง ที่มันเผลอทุกครั้งและยังเข้าข้างตัวเอง คนช่างฝันได้ แต่ฝันไป ฝัน...

-
คอร์ดเพลง ตื่น ของ Mild Feat.The Rube, เนื้อเพลง ตื่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ตื่น ของ Mild Feat.The Rube

อัลบั้ม : I'm Spicy Dude
อาจเป็นฉัน ที่มันฝันไป คิดคนเดียวว่าง่ายดาย ที่หวังอะไรไปเอง แล้วคงเป็นฉัน โทษตัวฉันเอง ที่มันเผลอทุกครั้งและยังเข้าข้างตัวเอง คนช่างฝันได้ แต่ฝันไป ฝันว่าเธอนั้นมีใจ ไปเอง เพียงเธอดีกับเราแค่นิดหน่อย ใจก็หลุดลอยก็คอย ก็รอ แต่ว่าใจมันยังไม่พอ ไม่เคย ก็อย่าเลย หยุดเพียงเท่านี้ ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา [Rap] wake up พอกันทีความฝันที่มันลม ๆ แล้ง ๆ every body say oh oh (oh oh), say oh oh (oh oh) เอย บอกตัวเอง ตื่นเถิดหนา เลิกมองฟ้าลืมมองดิน ตบหน้าดัง ๆ ให้รู้สักที วันนี้ตบที่แก้มซ้ายเข้าไปแรง ๆ ยังไม่ชัดเอาอีกที ให้รู้ไปเลยให้รู้ว่าสิทธิ์แค่จะฝันยังไม่มี ไม่ได้จับปาก ไม่ได้จูบ เลิกเพ้อเจ้อสักที เพราะเป็นแค่เพื่อนที่ดี ร้องบอกตัวเอง ปวดใจยิ่งแล้ว คงไม่แคล้วต้องร้องไห้ สำนึกในใจ ยอมรับความจริง ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา หากยังรั้งต้องช้ำอีก เจ็บเพียงใดคงต้องฝืน ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ ฝันไม่จริง เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา คนช่างฝัน ได้แต่ฝันไป ฝันว่าเธอนั้นมีใจ ไปเอง
§ตื่น เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้