คอร์ดเพลง ตุ๊กตาเบาะหลัง แช่ม แช่มรัมย์

มีเพียงมอเตอร์ไซค์เก่าๆ สองเราซ้อนไปซึ้งไป ห่วงน้องจะน้อยหน้าใคร ซ้อนมอเตอร์ไซค์ผู้ชายคนโซ ตากฝนตากลมตัวสั่น หัวบานหลังงอไม่โก้ น้องจ๋า อย่าเพิ่งเซย์โน ถึงพี่โลโซ แต่...
คอร์ดเพลง ตุ๊กตาเบาะหลัง ของ แช่ม แช่มรัมย์, เนื้อเพลง ตุ๊กตาเบาะหลัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตุ๊กตาเบาะหลัง ของ แช่ม แช่มรัมย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเพียงมอเตอร์ไซค์เก่าๆ สองเราซ้อนไปซึ้งไป
ห่วงน้องจะน้อยหน้าใคร ซ้อนมอเตอร์ไซค์ผู้ชายคนโซ
* ตากฝนตากลมตัวสั่น หัวบานหลังงอไม่โก้ น้องจ๋า
อย่าเพิ่งเซย์โน ถึงพี่โลโซ แต่พี่ไม่โลเล
** ขอวันนี้น้องนาง ช่วยเป็นพลังเติมฝันเติมไฟ
เติมน้ำมันหัวใจ ช่วยเป็นแรงใจ ให้พี่นะคนดี
*** เป็นตุ๊กตาเบาะหลัง ซ้อนท้ายร่วมทางกันไปอย่างนี้ ไม่นานไม่เกินสองปี
จะเก็บเงินผ่อนปิคอัพดีๆ จะให้ยาหยีเป็นตุ๊กตาหน้ารถ มีเพียงแค่หัวใจเก่าๆ
ขอให้เจ้าอย่าไหวอย่าหวั่น คำคนคอยดูแคลนทุกวัน ไม่สำคัญเรารักกันก็พอ
( * / ** / *** )
ให้แม่ยาหยีเป็นตุ๊กตาหน้ารถ
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีต้าร์คิงส์ คอร์ด - คาราบาว Chord Ki Ta Khing by Carabao ยืนดีดกีต้าร์ตลอดคืน เพื่อความสุขของผู้ฟัง ผู้ชม ผู้ดู เป็นมือกีต้าร์ กีต้าร์คิงส์ มีกีต้าร์เป็นร่างกาย หัวใจ วิญญาณ ทำงานมานาน บ้านยังเช่ารถยังผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รออยู่ตรงนี้ คอร์ด - Hum Chord Ro Yu Trongni by Hum หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้ และมี รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเอง และฉันเอง ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้