คอร์ดเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร - D2b

จะจับมือเธอเบา ๆ สักครั้งฉันยังห้ามใจ ไม่อยากจะให้ใครเขามองไม่ดี แต่เธอทำไมไม่แคร์หัวใจผู้ชายคนนี้ ทำอย่างกับไม่มีฉันในสายตา เขาสนิทขนาดไหน เธอถึงต้องเอ...

-
คอร์ดเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ของ D2b, เนื้อเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร ของ D2b

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
(ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) จะจับมือเธอเบา ๆ สักครั้งฉันยังห้ามใจ ไม่อยากจะให้ใครเขามองไม่ดี แต่เธอทำไมไม่แคร์หัวใจผู้ชายคนนี้ ทำอย่างกับไม่มีฉันในสายตา เขาสนิทขนาดไหน เธอถึงต้องเอาใจอะไรนักหนา หรือตลอดเวลาเธอไม่รู้ว่าฉันปวดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน ไม่อยากทำตัวระแวงวุ่นวายให้มันไหวหวั่น เมื่อคนเราคบกันก็อยากเชื่อใจ แต่หลับตาลงก็คงเห็นภาพของเธอกับใคร สะกิดที่หัวใจมันเจ็บเรื่อยมา เขาสนิทขนาดไหน เธอถึงต้องเอาใจอะไรนักหนา หรือตลอดเวลาเธอไม่รู้ว่าฉันปวดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน อย่า ๆ เอาใจเขา รู้ตัวเองรึเปล่า ควรจะแคร์ฉัน ต้องมาทนเห็น เห็นอยู่อย่างนั้น ถึงจะขาดใจ ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เห็นรึเปล่าเห็นน้ำตา เวลาที่เธออยู่กับใคร ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไรฮะ เหมือนเธอกำลังฆ่ากันช้า ๆ หรือเธอจะลืมว่าเรานั้นยังรักกัน
§ต่อหน้าฉันเธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร เนื้อเพลง