คอร์ดเพลง ต่อไปนี้ไม่มีใคร ใหม่ เจริญปุระ

เพราะฉันรู้ดี ว่าคงไม่มีหวัง เกินจะหวังให้เธอเห็นใจ ได้แต่ห้ามน้ำตา ไม่ให้รินไหล มองส่งเธอจนลับตา ทำได้แค่บอกหัวใจ ว่าทุก ทุก อย่าง จะเปลี่ยนแปลงจากนี้ไป และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร เหม...
คอร์ดเพลง ต่อไปนี้ไม่มีใคร ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง ต่อไปนี้ไม่มีใคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่อไปนี้ไม่มีใคร ของ ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะฉันรู้ดี ว่าคงไม่มีหวัง เกินจะหวังให้เธอเห็นใจ ได้แต่ห้ามน้ำตา ไม่ให้รินไหล มองส่งเธอจนลับตา ทำได้แค่บอกหัวใจ ว่าทุก ทุก อย่าง จะเปลี่ยนแปลงจากนี้ไป และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร เหมือนที่เคยมี จำเอาไว้ให้ดีจนตาย ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว ทุก ทุก ครั้งเคยได้เจอ ได้ยินเสียง มันคงเหลือแค่เพียง ความทรงจำ จะไม่เหลือใคร ใคร ยามที่ใจช้ำ คำปลอบโยนจะไม่มี ทำได้แค่บอกหัวใจ ว่าทุก ทุก อย่าง จะเปลี่ยนแปลงจากนี้ไป และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร เหมือนที่เคยมี จำเอาไว้ให้ดีจนตาย ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร เหมือนที่เคยมี จำเอาไว้ให้ดีจนตาย ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร เหมือนที่เคยมี จำเอาไว้ให้ดีจนตาย ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว ไม่ว่าร้อนหรือเย็น ต้องให้มันเป็นไป จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว และต่อไปนี้ จะไม่มีใคร จะเจ็บช้ำยังไง ต้องผ่านไป เพียงผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้