คอร์ดเพลง ต่างคนต่างไป เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

แม้เราเคยรักกัน สักปานไหน และจะนานเท่าไร กาลเวลาพิสูจน์ สองเราเคย มอบใจให้กัน เธอและฉันดูเหมือนจริงจังมั่นคง ใคร ใครก็รู้ แล้วไม่นานเท่าไหร่ ก็เปลี่ยนไป ทนทำใจเท่าไร ไม่เหมือนก่อน ...
คอร์ดเพลง ต่างคนต่างไป ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่างคนต่างไป ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้เราเคยรักกัน สักปานไหน และจะนานเท่าไร กาลเวลาพิสูจน์ สองเราเคย มอบใจให้กัน เธอและฉันดูเหมือนจริงจังมั่นคง ใคร ใครก็รู้ แล้วไม่นานเท่าไหร่ ก็เปลี่ยนไป ทนทำใจเท่าไร ไม่เหมือนก่อน ไม่อยากคิดว่ามันคือบทเรียน แต่อยากคิดว่ามันเป็นเพียงละคร สอนใจ แค่นั้น บัดนี้ความฝันเรา นั้นผันแปรต้อง เลิกกัน รักที่เคยมีนั้นกลายเป็นฝันเพียง ลม ลม ความจริงใจฉันนั้นยังมีให้เธอ ไม่เคยเผลอใจ ให้ใครเชยชม แต่รางวัลตอบแทนกลับมาสาสม มันคือน้ำตา ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืน ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืนได้เลย แล้วไม่นานเท่าไหร่ ก็เปลี่ยนไป ทนทำใจเท่าไร ไม่เหมือนก่อน ไม่อยากคิดว่ามันคือบทเรียน แต่อยากคิดว่ามันเป็นเพียงละคร สอนใจ แค่นั้น บัดนี้ความฝันเรา นั้นผันแปรต้อง เลิกกัน รักที่เคยมีนั้นกลายเป็นฝันเพียง ลม ลม ความจริงใจฉันนั้นยังมีให้เธอ ไม่เคยเผลอใจ ให้ใครเชยชม แต่รางวัลตอบแทนกลับมาสาสม มันคือน้ำตา ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืน ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืน ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืน ผลสุดท้ายทางรักสองเรา นั้นต้องต่างคนต่างไป ทนมานานใช่ไหม เล่าใจเธอ รอเวลาเอาความรักคืนได้เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้