คอร์ดเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว - พิจิกา

ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้หรอกดอกไม้เริ่มผลิบาน อาจจะแค่เดินผ่านแต่วันหนึ่งมันสวยจนแปลกใจ ทำไมฉันเพิ่งเห็น ในใจฉันเพิ่งได้รับรู้ที่เคยมองข้าม ทำไมโลกช่างงด...

-
คอร์ดเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ของ พิจิกา, เนื้อเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้หรอกดอกไม้เริ่มผลิบาน อาจจะแค่เดินผ่านแต่วันหนึ่งมันสวยจนแปลกใจ ทำไมฉันเพิ่งเห็น ในใจฉันเพิ่งได้รับรู้ที่เคยมองข้าม ทำไมโลกช่างงดงามเมื่อมันมีเธอไม่เข้าใจ นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจของฉันใช่รึเปล่า ไม่เคยคิดรักใครเคยตั้งใจว่าต้องไม่ใช่เธอ แต่วันนี้ดูเถอะเธอเข้ามาคอยรบกวนจิตใจ ความรักมาจากไหน ในใจฉันมันปิดประตูให้ทุกทุกอย่าง สงสัยเข้าทางหน้าต่าง จะหนียังไงก็ไม่ทัน นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจ นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไร รักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจ รักจะเติบโตข้างในใจของฉันใช้หรือเปล่า
§ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว เนื้อเพลง