คอร์ดเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า - ทาทา ยัง

ไม่เกี่ยวกับฟ้า ที่มืดครื้ม ที่มันสลัว เรื่องที่ใจฉันหมองมัว ที่ดูเศร้าในใจ ไม่เกี่ยวกับฝน ที่หล่นรดลงมาไม่ซาไป เรื่องที่ฉันน้ำตาไหล ที่เจ็บเกินจะฝืน แล...

-
คอร์ดเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ของ ทาทา ยัง, เนื้อเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า ของ ทาทา ยัง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่เกี่ยวกับฟ้า ที่มืดครื้ม ที่มันสลัว เรื่องที่ใจฉันหมองมัว ที่ดูเศร้าในใจ ไม่เกี่ยวกับฝน ที่หล่นรดลงมาไม่ซาไป เรื่องที่ฉันน้ำตาไหล ที่เจ็บเกินจะฝืน และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว สิ่งใด ๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง ไม่เกี่ยวกับลม ที่มันพัดให้ต้องเหน็บหนาว เรื่องที่ฉันหายใจเบาลงไปทุก ๆ ที ไม่เกี่ยวกับเขา คน ๆ นั้นที่เธอว่าแสนดี เรื่องที่ฉันไม่อาจหนีความเจ็บความปวดร้าว และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว สิ่งใด ๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง และเธอเองก็เหมือนกัน ไม่ควรคิดมากไป ไม่เกี่ยวกับเธอ ที่ทิ้งฉันออกจากใจ มันไม่ได้เป็นเหตุผล เจ็บก็เพราะใจของฉันเอง ก็หัวใจตัวเองที่ทำ ที่วันนั้นได้ผิดได้พลั้ง ไปรักเธอหมดใจ เจ็บก็เพราะตัวของฉันเอง ที่วันนี้แทบฝืน แทบยืนไม่ไหว สิ่งใด ๆ ไม่เกี่ยวอะไร ต้นเหตุแห่งความเศร้าใจ คือฉันเอง
§ต้นเหตุแห่งความเศร้า เนื้อเพลง