คอร์ดเพลง ต้นไม้ Sin Singular Feat.โต๋ ลุลา

ต้นไม้ของเรา ความรักของเรา ใต้ร่มเงาได้พบกัน ชีวิตสวยงาม รับรู้ได้พลัน นานแค่ไหน ไม่ลบเลือน วันนี้ตัวไกล ใจฉันไม่ต่าง ความรักไม่จาง ห่างหายไป รอสักวันนึง จะหวนคืนใหม่ ฝากเธอไว้ ช่ว...
คอร์ดเพลง ต้นไม้ ของ Sin Singular Feat.โต๋ ลุลา, เนื้อเพลง ต้นไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้นไม้ ของ Sin Singular Feat.โต๋ ลุลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้นไม้ของเรา ความรักของเรา ใต้ร่มเงาได้พบกัน ชีวิตสวยงาม รับรู้ได้พลัน นานแค่ไหน ไม่ลบเลือน วันนี้ตัวไกล ใจฉันไม่ต่าง ความรักไม่จาง ห่างหายไป รอสักวันนึง จะหวนคืนใหม่ ฝากเธอไว้ ช่วยดูแล เมื่อเวลาที่พายุฝน โปรยปราย ผ่านวันคืนที่ดีและร้าย ขอเพียงใจเรามั่นคง รักไว้รวมกัน เชื่อมความคิดในใจ หวังไว้สักวัน กลับไปซบร่มเงาไม้ เธอและฉัน หลับตาพักใต้แผ่นฟ้า ผืนเดิม เมื่อเวลาที่พายุฝน โปรยปราย ผ่านวันคืนที่ดีและร้าย ขอเพียงใจเรามั่นคงรักไว้รวมกัน เชื่อมความคิดในใจ หวังไว้สักวัน กลับไปซบร่มเงาไม้ เธอและฉัน หลับตาพักใต้แผ่นฟ้า ผืนเดิม ต้นไม้ของเรา ชีวิตของเรา ภายใต้ร่มเงา กิ่งใบสุดสายตา แผ่นผืนร่มเย็น ดอกผลงามตา ตราบที่ฉันดูแล ด้วยใจ เกิดบนผืนดินเดิม กลับบนผืนดินเดิม จะเอนกายตรงนี้ ใต้ต้นไม้ของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Gravity Chord Khon Thammada by Gravity แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้