คอร์ดเพลง ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) Erato

ก็เพื่อจะไปสู่วันนั้น ก็ต้องเริ่มทำจากวันนี้ เมื่อคิดมาดีก็ต้องกล้าทำ ไม่เคยมีใครที่มีพร้อม ไม่เคยมีใครที่เลิศล้ำ ชนะหรือแพ้ หรือเจ็บช้ำ จงทำด้วยตัวเอง มีด้วยกันไม่เกินสองมือเท่าก...
คอร์ดเพลง ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) ของ Erato, เนื้อเพลง ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) ของ Erato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็เพื่อจะไปสู่วันนั้น ก็ต้องเริ่มทำจากวันนี้ เมื่อคิดมาดีก็ต้องกล้าทำ ไม่เคยมีใครที่มีพร้อม ไม่เคยมีใครที่เลิศล้ำ ชนะหรือแพ้ หรือเจ็บช้ำ จงทำด้วยตัวเอง มีด้วยกันไม่เกินสองมือเท่ากันทั้งนั้นเธอและฉัน  ความตั้งใจทุ่มเททุกอย่างหมดใจทั้งนั้นที่เปลี่ยนจากฝันให้เป็นเรื่องจริง *****ท่องแต่คำ ๆนี้ว่าอุปสรรคมีไว้ให้เอาชนะในทุกสิ่ง หัวใจมีความดีงาม ผสมความเป็นตัวจริงไม่ขอพึ่งพิงอะไรไปกว่านี้ (ไปกว่านี้) ก็เพื่อจะไปสู่วันนั้น ก็ต้องเริ่มทำจากวันนี้  เมื่อคิดมาดีก็ต้องกล้าทำ (ต้องกล้าทำ ต้องกล้าทำ) ไม่เคยมีใครที่มีพร้อม ไม่เคยมีใครที่เลิศล้ำ  ชนะตัวเองก็ต้องกล้าทำ เราคนหัวใจสิงห์ ดนตรี======= ทำให้ดีเพื่อตัวของเธอและคนทั้งหลาย ทำได้ไหม เย้ เฮ === ทำด้วยมือด้วยใจของเธอให้มีวันนั้นได้ที่ฝัน แล้วจะภูมิใจ (ซ้ำ) ***** 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิงห์รายวัน คอร์ด - มงคล อุทก Chord Sing Raiwan by Mongkhon Uthok ทำ ๆ อยู่ทุกวัน นั่งร้าน เดิม ๆ เก่า ๆ กิน ๆ อยู่ทุกคราว อาหาร เดิม ๆ เก่า ๆ ตื่นเช้า ก่อนดวงตะวัน ถ้าตื่นสาย ก็คืออดกัน ฝนฟ้าบ่หวั่น ยั่นแต่บ่มีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทราย คอร์ด - วัชราวลี Chord Sai by Watcha Ra Wali จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้