คอร์ดเพลง ต้องมีสักวัน พลพล

เราจะเป็นไง มันไม่สำคัญ ไม่เคยต้องการให้ใครมาสนใจหรอก ทางที่เราเดิน เรามุ่งไป จะดีจะเลวยังไง เราก็เลือกเอง ลำบากแค่ไหนเราไม่ยอมจะหยุดยั้ง ไม่ได้ดั่งหวังก็คงไม่เลิกรา จะเจ็บจะล้มจ...
คอร์ดเพลง ต้องมีสักวัน ของ พลพล, เนื้อเพลง ต้องมีสักวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้องมีสักวัน ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราจะเป็นไง มันไม่สำคัญ ไม่เคยต้องการให้ใครมาสนใจหรอก ทางที่เราเดิน เรามุ่งไป จะดีจะเลวยังไง เราก็เลือกเอง * ลำบากแค่ไหนเราไม่ยอมจะหยุดยั้ง ไม่ได้ดั่งหวังก็คงไม่เลิกรา จะเจ็บจะล้มจะไม่เหลือใคร เราก็ไม่เคยหวั่น จะเอาใจเราเดิมพันให้รู้ไป ** หนักแค่ไหน เหนื่อยแค่ไหน แค่ใจเรามั่นคงไม่หลงทาง มีชีวิต ก็มีหวัง สู้ทนกันไปไม่ เท่าไหร่หรอก ( ด้วยตัวของเรา ) ( ต้องมีสักวันที่ เป็นของเรา ) ใครจะว่าไง เราไม่สนใจ ไม่ยอมให้ใครบงการ ชีวิตเราหรอก ตัวเราใจเรา มันก็ของเรา จะดีจะเลวยังไง เราก็เลือกเอง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ต้องมีสักวันที่ เป็นของเรา โว้ โว โว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธอ (RTSM LIGHT MODE) คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe (Light Mode) by Retrospect ฉันมันต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรัก... เจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวสวนแตง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sao Suan Taeng by Suraphon Sombat Charoen สาว... สวนแตงแห่งเมืองสุพรรณ พี่คิดถึงเจ้าทุกวัน คอยแจ่มจันทร์แม่แตงร่มใบ พื้นดินแล้งแห้ง ไร่แตงเหมือนคนหมองไหม้ โปรดไปเป็นขวัญใจ กลับสู่ไร่นะสาวสวนแตงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้