คอร์ดเพลง ต้องระวัง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

เจ็บต้องจำ ช้ำใจเจ็บต้องจำ เจ็บต้องจำ เขาทำเจ็บต้องจำ ไม่จริงใจ ให้ใครที่เขาทำ ช่างใจดำถามคนที่โดนมา หากมีใคร พบเขาอย่าจริงใจ ไล่เขาไป ให้ไกล อย่าเชียวนา ถ้าไม่เชื่อ ฉันจะเสียน้ำตา...
คอร์ดเพลง ต้องระวัง ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง ต้องระวัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้องระวัง ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เจ็บต้องจำ ช้ำใจเจ็บต้องจำ เจ็บต้องจำ เขาทำเจ็บต้องจำ ไม่จริงใจ ให้ใครที่เขาทำ ช่างใจดำถามคนที่โดนมา หากมีใคร พบเขาอย่าจริงใจ ไล่เขาไป ให้ไกล อย่าเชียวนา ถ้าไม่เชื่อ ฉันจะเสียน้ำตา ด้วยวาจา สัญญาอย่าไปฟัง อย่าไปฟัง ต้องระวัง ต้องระวัง ต้องระวัง... .. * ปิดประตู หัวใจ ใส่กลอนเลย เขาไม่เคย ชอบใคร อย่างจริงจัง เขามีใคร อื้อเลยหนีให้ห่าง ต้องระวัง ให้ดีอย่าได้เจอ หน้าตาดี ดี๊ ดีแต่ใจดำ ชอบพูดคำ สามคำ ฉันรักเธอ ใครเจอคำ สามคำใจแทบเหม่อ หากใครเจอ เขาพร่ำอย่าไปฟัง อย่าไปฟัง ต้องระวัง ต้องระวัง ต้องระวัง... (ซ้ำ *) ต้องระวัง ให้ดี ต้องระวัง ต้องระวัง ให้ดี ต้องระวัง อยากจะฟังไหมเขานั้นคือใคร ..ตัวฉันเอง ต้องระวัง ต้องระวัง ต้องระวัง ต้องระวัง ต้องระวัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พลาสติก คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Dokmai Phlattik by Toe Re Wat Phutthi Nan หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด แท้ ๆ เธอก็เหมือน ไม่มีชีวิต คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง ดอกไม้ พลาสติก ถึงสวยก็ทำ ด้วยพลาสติก ฮืม... พลาสติก จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้