คอร์ดเพลง ถวายกายใจ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

พระเจ้าตรัสว่า เรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทุกขภาพ เพื่อจะให้อนาคตและความหวังใจแก่เจ้า เจ้าจะแสวงหาเราและพบเราเมื่อเจ้าแสวงหาเราด้วยสิ้น...
คอร์ดเพลง ถวายกายใจ ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง ถวายกายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถวายกายใจ ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

อัลบั้ม : Grace Collection ชุด D

 พระเจ้าตรัสว่า เรารู้แผนงานที่เรามีไว้สำหรับเจ้า เป็นแผนงานเพื่อสวัสดิภาพ ไม่ใช่เพื่อทุกขภาพ เพื่อจะให้อนาคตและความหวังใจแก่เจ้า เจ้าจะแสวงหาเราและพบเราเมื่อเจ้าแสวงหาเร¬าด้วยสิ้นสุดใจของเจ้า (เยเรมีย์ 29) พระองค์เข้ามา สัมผัส ทรงตรัสในใจ เรียกเราเข้าไป สัมผัส ความรักพระองค์ พระองค์จะนำ ทุกอย่าง นับจากวันนี้ หัวใจที่มี ทั้งหมด เป็นของพระองค์ ถวายกายและใจให้พระองค์ครอบครอง เป็นเจ้าของตลอดไป ถวายกายและใจมอบชีวิตตามพระทัย ให้พระองค์หมดทั้งใจ ให้เป็นไปตามพระองค์ พระองค์เข้ามา สัมผัส ทรงตรัสในใจ เรียกเราเข้าไป สัมผัส ความรักพระองค์ พระองค์จะนำ ทุกอย่าง นับจากวันนี้ หัวใจที่มี ทั้งหมด เป็นของพระองค์ ถวายกายและใจให้พระองค์ครอบครอง เป็นเจ้าของตลอดไป ถวายกายและใจมอบชีวิตตามพระทัย ให้พระองค์หมดทั้งใจ ให้เป็นไปตามพระองค์ ถวายกายและใจให้พระองค์ครอบครอง เป็นเจ้าของตลอดไป ถวายกายและใจมอบชีวิตตามพระทัย ให้พระองค์หมดทั้งใจ ให้เป็นไปตามพระองค์ ให้เป็นไปตามพระองค์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีจริง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thoe Mi Ching by Pang Nakharin King Sak หากไม่มองฟ้า อาจจะพอรู้ คนบางคนบนพื้นที่เขาคอยอยู่ ไม่เคยรู้ว่ามี จากในวันนี้ หยุดที่เคยหา จะไม่มองบนฟ้า จะมองแต่เธอ ไม่ต้องพลั้งเผลอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้