คอร์ดเพลง ถามคนไทย สันติ ลุนเผ่

หัวใจถูกแทงกี่ขั้ว ตามตัวถูกฟันกี่แผล ปู่ไทยตายไปกี่คนแน่ ไทยจึงได้แผ่มาถึงแหลมทอง กระดูกไทยกระเด็นไปกี่ท่อน เชิงตะกอนเผาไปกี่หน คอขาดกันไปกี่คน ไทยทุกคนจึงได้ไทยครอบครอง เสียเลือ...
คอร์ดเพลง ถามคนไทย ของ สันติ ลุนเผ่, เนื้อเพลง ถามคนไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามคนไทย ของ สันติ ลุนเผ่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หัวใจถูกแทงกี่ขั้ว ตามตัวถูกฟันกี่แผล ปู่ไทยตายไปกี่คนแน่ ไทยจึงได้แผ่มาถึงแหลมทอง กระดูกไทยกระเด็นไปกี่ท่อน เชิงตะกอนเผาไปกี่หน คอขาดกันไปกี่คน ไทยทุกคนจึงได้ไทยครอบครอง เสียเลือดกันไปเท่าไหร่ เสียใจกันไปกี่ครั้ง น้ำตาของไทยไหลหลั่ง ทุก ๆครั้งที่ถูกเฉือนขวานทอง เข่นฆ่ากันทำไม เราเป็นคนไทยด้วยกันทั้งผอง ไทยฆ่าไทย ให้ชาติอื่นครอง วิญญาณปู่จะร้องไอ้ลูกหลานจัญไร! ไทยฆ่าไทย ให้ชาติอื่นครอง วิญญาณปู่จะร้องไอ้ลูกหลานจัญไร! 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรักกัน คอร์ด - I-zax Chord Khonrak Kan by I-zax ก็คนที่รักกัน... เขาไม่ทำแบบนี้ ไม่หนีหน้าไป.... ไม่ทำให้ใครต้องรอเก้อ คนที่เขารักกัน เขาต้องคิดถึงกัน... เสมอ ต้องไม่ทิ้ง... อีกคน ให้เพ้อคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานอีกหน่อย คอร์ด - Monotone Chord Nan Iknoi by Monotone ฉัน อยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย ให้ฝนโปรยอีกหน่อย เพราะว่าฉัน อยากให้เธอยืนเคียงข้างกันอีกหน่อย รอฝนนานอีกหน่อย ได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้