คอร์ดเพลง ถามไม่ตรงคำตอบ Waii

ไม่ใช่น้อยใจ เปล่า ไม่ได้น้อยใจ ไม่มีอะไรหรอกนะ อย่าเป็นห่วงฉันนักเลย ไม่ได้คบใครอยู่ ไม่ได้คบใคร ไม่ใช่อะไรอย่างนั้น ที่ฉันไม่ค่อยเหมือนเดิม ไม่ได้หายไปหรอก ก็ยังหายใจ ไม่มีเห...
คอร์ดเพลง ถามไม่ตรงคำตอบ ของ Waii, เนื้อเพลง ถามไม่ตรงคำตอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามไม่ตรงคำตอบ ของ Waii

สังกัด : RS

ไม่ใช่น้อยใจ เปล่า ไม่ได้น้อยใจ ไม่มีอะไรหรอกนะ อย่าเป็นห่วงฉันนักเลย ไม่ได้คบใครอยู่ ไม่ได้คบใคร
ไม่ใช่อะไรอย่างนั้น ที่ฉันไม่ค่อยเหมือนเดิม ไม่ได้หายไปหรอก ก็ยังหายใจ ไม่มีเหตุผลอะไร
แค่เดินผ่านมาไม่เจอ
   * มันไม่สำคัญนี่ มันไม่สำคัญ ไม่ใช่เรื่องนี้เรื่องนั้น อยากรู้ทำไมหรือเธอ ทำไมเธอชอบถามอะไรอยู่
เรื่อยเลย ทำไมเธอไม่รู้อะไรเองบ้างเลย ทำไมเธอไม่คิดอะไรอีกนิดนึง
** เธอไม่เคยเข้าใจๆ      ก็เธอไม่เคยถามว่าฉันรู้สึกเช่นไร ถามไม่ตรงคำตอบที่มีข้างในๆ
แอบมีคำหนึ่งคำ ที่รอเธออยู่ รู้ไหม          เมื่อไหร่เธอจะรู้ตัวเธอไม่ต้องเดาหรอก เธอไม่ต้องเดา วันไหนที่เหงาจะโทรไปเล่าให้ฟังนะเออ มันไม่ใกล้เคียงอ่ะ ยังไม่ใช่
เลย ไม่เคยเข้าใจอะไรง่ายๆ บ้างเลยหรือเธอ ไม่ได้หายไปหรอก ก็ยังหายใจ ไม่มีเหตุผลอะไร
แค่เดินผ่านมาไม่เจอ( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Clash Chord Thing Rak Long Maenam by Clash ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Thoe Ru Rue Plao by Thun Thong Chai เธอรู้ไหมว่า เวลาที่ผ่านเลยไป พี่คอยเจ้าเผยใจเหมือนคนเป็นไข้ที่รอคอยยา หากว่าน้อง เฉยเมยไม่เอ่ยวาจา พี่คงช้ำ กว่า ฟ้า นิราศขาดเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้