คอร์ดเพลง ถึงคนบนฟ้า บัว บัณชิตา

ฝากถึงเหล่านางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ช่วยปรนิบัติพ่อท่านให้ดี สองขาที่พ่อก้าวเดินทรงงานมานานหลายปี ย่ำไปทุกดินถิ่นที่ทุรกันดาร สองหูที่คอยรับฟังปัญญามากมาย สองแขนโอบอุ้มคุ้มภัยให้ลูกหลาน...
คอร์ดเพลง ถึงคนบนฟ้า ของ บัว บัณชิตา, เนื้อเพลง ถึงคนบนฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึงคนบนฟ้า ของ บัว บัณชิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฝากถึงเหล่านางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ช่วยปรนิบัติพ่อท่านให้ดี สองขาที่พ่อก้าวเดินทรงงานมานานหลายปี ย่ำไปทุกดินถิ่นที่ทุรกันดาร สองหูที่คอยรับฟังปัญญามากมาย สองแขนโอบอุ้มคุ้มภัยให้ลูกหลาน ดวงตาที่คอยจ้องมองทุกรายระเอียดของงาน เพื่อประชาชนที่ท่านรักและเมตตา ฝากเหล่านางฟ้าและเทวดาทุกองค์ พ่อหลวงท่านทรงตรากตรำและแสนเหนื่อยล้า ให้ท่านสบายต้องการอะไรให้รีบช่วยหา ให้พ่อพักแรงที่ล้ามองลงจากฟ้าให้พ่อสุขใจ ฝากถึงคนบนฟ้าเป็นพยานหนอ จะขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป สุดเรี่ยวแรงที่มีจะทำดีจนวันตาย สมกับที่พ่อตั้งใจสั่งไว้ให้ทำความดี ฮือ..... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนรัง คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khuen Rang by Nga Carawan นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวัน นั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด - คาราวาน Chord Chit Phum Sak by Carawan เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศักดิ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดได้ไหม คอร์ด - เล้าโลม Chord Yut Dai Mai by Laolom ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้