คอร์ดเพลง ถึงวันตายไม่เปลี่ยนเบอร์ เอฟเอ็ม สุรศักดิ์

ยอม ฉันยอมเป็นคนเสียใจ ฉันยอมให้เธอนั้นไป ขอพรให้เธอโชคดี ฉัน คือคนที่ยังรักเธอ ถึงเธอจะไม่เหลือใจ แม้เธอจะไปกับเขา แสนห่วงใย แสนห่วงใจ คนที่เคยรักกัน แสนผูกพัน รักหมดใจเท่ากับชี...
คอร์ดเพลง ถึงวันตายไม่เปลี่ยนเบอร์ ของ เอฟเอ็ม สุรศักดิ์, เนื้อเพลง ถึงวันตายไม่เปลี่ยนเบอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึงวันตายไม่เปลี่ยนเบอร์ ของ เอฟเอ็ม สุรศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอม ฉันยอมเป็นคนเสียใจ ฉันยอมให้เธอนั้นไป ขอพรให้เธอโชคดี ฉัน คือคนที่ยังรักเธอ ถึงเธอจะไม่เหลือใจ แม้เธอจะไปกับเขา * แสนห่วงใย แสนห่วงใจ คนที่เคยรักกัน แสนผูกพัน รักหมดใจเท่ากับชีวิต ** อยากบอกเธอ หัวใจ ดวงนี้ ยังคอย ยังไม่แปรผัน รักเธอ รักเธอผู้เดียว หากวันไหน เสียใจ เบอร์นี้ เธอยัง จำได้ใช่ไหม จะ รอเธอ เรื่อยไป ถึงวันตายก็ไม่เปลี่ยนเบอร์ ( Band ) แม้ วันหนึ่งหากเขาทิ้งไป น้ำตาแห่งความเสียใจ ฉันพร้อมจะเช็ดให้เธอ (ซ้ำ *, **) Na na na na Now ถึงวันตายก็ไม่เปลี่ยนเบอร์ Ho... ถึงวันตายก็ไม่เปลี่ยนเบอร์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Ai Num Rot Thai by Mai Phirom Phon ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้าน เฝ้าห่วงคอยหา พี่นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้