คอร์ดเพลง ถึงเธอคนนั้น โต๋

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉันนั้นเขียนให้เธอ คนรักที่ฉันยังไม่เคยเจอสักครั้ง ก็ฝันไว้ว่าสักวันหนึ่งจะร้องเพลงนี้ให้ฟัง แต่ว่ายังไม่เจอ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน หลับตา ลองนึกว่าเธอนั้นเป็นยังไง ...
คอร์ดเพลง ถึงเธอคนนั้น ของ โต๋, เนื้อเพลง ถึงเธอคนนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึงเธอคนนั้น ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉันนั้นเขียนให้เธอ คนรักที่ฉันยังไม่เคยเจอสักครั้ง ก็ฝันไว้ว่าสักวันหนึ่งจะร้องเพลงนี้ให้ฟัง แต่ว่ายังไม่เจอ ไม่รู้ว่าเธออยู่ไหน หลับตา ลองนึกว่าเธอนั้นเป็นยังไง จะมีอะไรที่คล้าย ๆ กันบ้างไหม จะเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า หรือว่าเป็นคนห่างไกล และต้องทำยังไงให้เรานั้นได้เจอะกัน * ดวงใจดวงนี้มีความรัก ล่องลอยคอยไปอย่างเคว้งคว้าง ผ่านวันอ้างว้างนี้โดยลำพังหวังเพียงสักวันได้พบใคร ** ดวงใจดวงนี้มีความรัก อยากให้มีคนได้มันไป เธออยู่ที่ไหนรักแท้ของฉัน ต้องรออีกนานสักเท่าไรถึงจะได้เจอ หากฉัน มีวันได้พบเขานั้นจริง ๆ ฉันพร้อมทำทุก ๆ สิ่งเพื่อเขา จะทำให้เขามีความสุข จะไม่ให้เขาปวดร้าว ไม่ปล่อยเขาให้เหงา จะรักเขาจนหมดใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) เธออยู่ที่ไหนรักแท้ของฉัน ต้องรออีกนานสักเท่าไรถึงจะได้เจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - หญิงลี ศรีจุมพล Chord Do Re Mi by Ying Li Si Chumphon มีเวทีประกวดอยู่ที่ไหน ต้องโดดขึ้นไป โชว์ลูกคอสิบชั้น ผู้ชมผู้ฟัง เขาคงคลั่งหนูมาก มีแต่คนอ้าปาก ตาก็ค้างทั้งนั้น พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไข่มดแดง คอร์ด - ซูซู Chord Khai Motdaeng by Su Su ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง ขึ้นกกโกกกหว้า ไปหาแย่ไข่มดแดง มดแดงเต็มหัวกลัวตกต้นไม้ จนขาสั่น ทั้งแสนทั้งคันมดแดงมันกัด แล้วเยี่ยวใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้