คอร์ดเพลง ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ แอม เสาวลักษณ์

รู้ตัวเองอีกที ก็ผ่านพ้นมาจนปีใหม่ ฉันยังคงตื่นใจ กับลมหนาวในเดือนธันวา รู้สึกว่าปีนี้ ไม่เหมือนปีที่ เคยผ่านมา เหมือนมันมีบางอย่าง ที่ขาดหายไป เสียงข้างนอกถนน บอกว่าทุกค...
คอร์ดเพลง ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

รู้ตัวเองอีกที   ก็ผ่านพ้นมาจนปีใหม่ ฉันยังคงตื่นใจ กับลมหนาวในเดือนธันวา รู้สึกว่าปีนี้ ไม่เหมือนปีที่
เคยผ่านมา เหมือนมันมีบางอย่าง ที่ขาดหายไป
เสียงข้างนอกถนน บอกว่าทุกคนมีความสุข เหมือนจะเป็นอีกปี ที่มีเรื่องดีดีมากมาย ฉันอยู่กับตัวเอง
มองทบทวนเรื่องที่ผ่านไป ข้ามนาทีปีใหม่ โดยไม่มีเธอ
 
* มองขึ้นไปบนฟ้า เห็นพลุสว่างไสว มันจะดีแค่ไหนถ้าเธอนั้นยังอยู่ เราคงทำเหมือนกัน 
ที่จะหันมองดู...          พลุสวยลานตา ใต้ฟ้าเดียวกัน
** รู้ตัวเองว่าเหงา แต่ผ่านพ้นไม่ยากเท่าไหร่ ฉันมีความตั้งใจ อยากฉลองคนเดียวสักวัน
ทุกอย่างเกือบดีพร้อม เพียงแค่ไม่มีเธอเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกปี ที่ฉันพอใจ
( * / ** )
ทุกอย่างเกือบดีพร้อม เพียงแค่ไม่มีเธอเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกปี ที่ฉันพอใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุ๊ยคำ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ui Kham by Charan Mano Phet อุ๊ยคำคนแก่ ท่าทางใจดี ลูกผัวบ่มีเป็นตี้เอ็นดูล้ำ แล้งนี้แดดอ่อน แล้งนี้แดดอ่อน บ่หันอุ๊ยคำ บ่หันอุ๊ยคำ เคยมาประจำ อุ๊ยคำไปไหน หมู่ผักบุ้งยอดซมเซาซบบ่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้