คอร์ดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ บอล จารุลักษณ์

ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่งดีให้เธอทุก ๆ อย่าง พยายามอยู่ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง คนที่อุทิศ ชีวิตเพื่อเธอ ดูก็ดูอยู่ ดูแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด รอก็รออยู่ รอให้เธอเปิดใจให้โอกาส แต่เธอดูเหมือน...
คอร์ดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ของ บอล จารุลักษณ์, เนื้อเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ ของ บอล จารุลักษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่งดีให้เธอทุก ๆ อย่าง พยายามอยู่ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง คนที่อุทิศ ชีวิตเพื่อเธอ ดูก็ดูอยู่ ดูแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด รอก็รออยู่ รอให้เธอเปิดใจให้โอกาส แต่เธอดูเหมือนจะยัง ไม่มอง * สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร ** ถ้าฉันเป็นเธอฉันก็จะรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะบอกรักฉันทุกวัน ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะควงแต่ฉัน ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะฝันว่าเรารักกัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ (ซ้ำ *, **) ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะไม่เสียเวลา ฉันจะรีบตัดสินใจ ฉันจะจับมือฉัน ฉันจะบอกรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะบอกรักฉัน ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องสมมุติ คอร์ด - Playground Chord Rueang Sommut by Playground ทั้งหมดเพียง เรื่องสมมุติ ที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง ฝัน เล็ก ๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง ก็เพียงพอแล้ว ที่ฉันต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้