คอร์ดเพลง ถ้าฉันไม่ตื่น - Boyd Kosiyapong Feat.นภ พรชำนิ

วันและคืนต่อจากนี้ ต้องมีชีวิตที่เข้มแข็งเพื่อก้าวเดินไป อย่าให้น้ำตากับความอ่อนไหว เข้ามาทำร้ายทุก ๆ อย่าง...ที่เธอหวัง เปิดชีวิต ทั้งชีวิตของเธอ ให้ได...

-
คอร์ดเพลง ถ้าฉันไม่ตื่น ของ Boyd Kosiyapong Feat.นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง ถ้าฉันไม่ตื่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าฉันไม่ตื่น ของ Boyd Kosiyapong Feat.นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ถ้าฉันนั้นไม่ตื่น และไม่อาจฟืนตื่นขึ้นมาเพื่อพบเจอกัน มีสิ่ง สิ่งหนึ่ง จากฉัน อยากจะขอร้องให้เธอทำจะได้ไหม *วันและคืนต่อจากนี้ ต้องมีชีวิตที่เข้มแข็งเพื่อก้าวเดินไป อย่าให้น้ำตากับความอ่อนไหว เข้ามาทำร้ายทุก ๆ อย่าง...ที่เธอหวัง **เปิดชีวิต ทั้งชีวิตของเธอ ให้ได้เจอะเจอทุกอย่าง เพื่อเก็บเอาไว้เป็นพลัง สร้างความหวัง ให้สวยงามยิ่งใหญ่ ไม่ต่างอะไรกับวันที่เธอยังมีฉัน และฉันเองก็ไม่อยาก จะจากไป ให้เธอเสียใจตามลำพัง แต่สิ่ง...สิ่งเดียวจากฉัน อยากจะขอร้อง ให้เธอทำ...จะได้ไหม (ซ้ำ *, **) เพราะว่าหนทาง หนทางที่กว้างใหญ่ รอเธอให้เดินไป เธออาจต้องล้มลง และอาจจะเสียใจ เพื่อให้ได้พบ กับรักที่ฝันไว้อีกครั้ง ต้องเปิดชีวิต ทั้งชีวิตอีกครั้ง ให้ได้เจอะเจอทุกอย่าง เพื่อเก็บเอาไว้เป็นพลัง สร้างความหวัง ให้สวยงามและยิ่งใหญ่ ไม่ต่างอะไรกับวันที่เธอยังมีฉัน เพื่อให้ฉันได้นอนหลับ และเห็นเธอยืน...ได้ดังหวัง
§ถ้าฉันไม่ตื่น เนื้อเพลง