คอร์ดเพลง ถ้านี่คือรักแท้ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ห่างกันคนละฟากฟ้า เรายังได้มาพบกัน ต่างกันเหมือนดินและฟ้า แต่มันก็ไม่สำคัญ ถ้าหากเธอกับฉันคือคู่กัน และคำอธิษฐาน จะกลายเป็นจริง เพราะนี่คือรักแท้สองรักที่เกิดจาก...
คอร์ดเพลง ถ้านี่คือรักแท้ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, เนื้อเพลง ถ้านี่คือรักแท้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้านี่คือรักแท้ ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ห่างกันคนละฟากฟ้า เรายังได้มาพบกัน   ต่างกันเหมือนดินและฟ้า แต่มันก็ไม่สำคัญ 
ถ้าหากเธอกับฉันคือคู่กัน และคำอธิษฐาน จะกลายเป็นจริง
 
* เพราะนี่คือรักแท้สองรักที่เกิดจากหัวใจ และนี่คือรักแท้ที่ไม่มีวันจะจางหายไป ถึงแม้ต้องเจอะพายุ
กระหน่ำ ฟ้าดินจะสลาย ไม่หวั่นไหว สิ่งใดก็ไม่อาจขวาง รักของเรา
ห่างกันไกลสักแค่ไหน จะตามจนได้พบเธอ แหละบอกให้เธอได้รู้ ว่าฉันคือคู่ของเธอ เมื่อเธอกับฉันนั้นรัก
 
กัน และคำอธิษฐาน จะกลายเป็นจริง
เพราะนี่คือรักแท้สองรักที่เกิดจากหัวใจ และนี่คือรักแท้ที่ไม่มีวันจะจางหายไป ถึงแม้ต้องเจอะพาย
กระหน่ำ ฟ้าดินจะสลาย ไม่หวั่นไหว สิ่งใดก็ไม่อาจขวาง 
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must Chord Ongsa Thi Tang Kan by The Must ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน และทำให้ฉัน ได้พบกับวันสวยงาม อยากขอบคุณ ที่โลกสร้างเธอขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับคำเสีย คอร์ด - เสก Loso Chord Klapkham Sia by Sek Loso กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ คำบางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำล่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้