คอร์ดเพลง ถ้าน้องดื้อ วงชาตรี

ถ้าน้องดื้อพี่จะดุ ถ้าน้องสู้พี่จะซ้อม ถ้าน้องยอม พี่ก็คงไม่ทำ ถ้าน้องซนพี่จะสั่ง ถ้าน้องนั่งพี่จะนอน ถ้าน้องงอน พี่ก็คงอ่อนใจ อุตส่าห์ เปลี่ยนแปลงทำ...
คอร์ดเพลง ถ้าน้องดื้อ ของ วงชาตรี, เนื้อเพลง ถ้าน้องดื้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าน้องดื้อ ของ วงชาตรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าน้องดื้อพี่จะดุ ถ้าน้องสู้พี่จะซ้อม         
ถ้าน้องยอม พี่ก็คงไม่ทำ
ถ้าน้องซนพี่จะสั่ง ถ้าน้องนั่งพี่จะนอน      
ถ้าน้องงอน พี่ก็คงอ่อนใจ
อุตส่าห์ เปลี่ยนแปลงทำตัวเป็นคนดี       
ไม่น่าที่น้องจะมาดื้อรั้น  
เรารักกันใช่ไหม เข้าใจหรือยัง       
ฟังพี่หน่อยเถิดน้อง
พี่ไม่ใช่ผู้ชายจู้จี้ พี่ไม่ใช่ผู้ชายจู้จี้
แต่ที่ทำเช่นนี้ หวังดีต่อน้อง  
อย่ามองตาพี่แบบนั้น
ถ้าน้องเค็มพี่จะจืด ถ้าน้องชืดพี่จะหวาน        
ถ้าน้องพาล   พี่ก็คงทำโทษ
ถ้าน้องเศร้าพี่จะปลอบ     น้องชอบพี่จะทำ        
ถ้าน้องจำ พี่ก็คงสบายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือเหตุผล คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thoe Khue Hetphon by O Seksan อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Yak Kep Thoe Wai Thang Song Khon by Tha Tha Yang อย่าเลยอย่าบอกให้ฉันเลือกเลย เพราะฉันไม่เคยรู้เลย ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร ขาดเธอก็เหงาขาดเขาก็คงเสียใจ ไม่อยากจะเลือกใคร อยากเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบนฟ้า คอร์ด - Paradox Chord Khon Bon Fa by Paradox คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน คนคนนั้นจะเป็นคนแบบไหน คนที่เดินตากฝนกันจนวันสุดท้าย ร้องไห้มีความสุข ใต้เงาพระจันทร์ คนน่ารัก คนที่อ่อนไหว คอยบอกรัก จุ๊บ จุ๊บก่อนนอน คนที่คอยดึงหูเล่นคอร์ดเพลงนี้