คอร์ดเพลง ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหว
เนื้อเพลง ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,F,G,Am,Dm,Fm,Em,C7,Asus4,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

คำร้อง : ณัฐา ศรีสารคาม, ทำนอง/เรียบเรียง : สราวุธ เลิศปัญญานุช

อะไรที่ทำให้มาพบเธอ
อะไรจากเธอที่ทำให้ใจไหวหวั่น
ตั้งแต่วันนั้นที่เราพบกัน
ไม่มีแม้สักคืน ไม่เคยแม้สักวัน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ
ทั้งที่บอกตัวเอง ว่าจะไม่รักใคร
จากวันนั้น เจ็บแล้วไม่มีครั้งใหม่

แต่กลับเปิดใจ ให้เธอเข้ามา
แค่เพียงสบตาทำไมหัวใจต้องสั่น
อะไรที่ทำให้เราใกล้กัน ยิ่งนานยิ่งผูกพัน
กี่วันที่ผ่านไป ไม่เคยมีใครเหมือนเธอ

* ถ้า (และ) หากจะรักใครใหม่อีกครั้ง
ฉันคงจะต้องรักเธอ
ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร
ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ
ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหว
(ไม่ให้รักเธอ)

(*, *)

ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหว
ไม่ให้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้