คอร์ดเพลง ถ้าเธอต้องการ แมว จิระศักดิ์

เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดี
เนื้อเพลง ถ้าเธอต้องการ ของ แมว จิระศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,C#m7,Bm7,E,D,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเธอต้องการ ของ แมว จิระศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง : สกุณตลา อารีย์สมาน, เรียบเรียง : จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

ถึงแม้เจ็บช้ำ ถึงแม้ร้อนรน ฉันก็จะทนเก็บไว้
ถึงแม้วันนี้ ฉันต้องเสียใจ จะรับเอาไว้ไม่กลัว

* บอกให้ฉันรู้ ถ้าเธอรักเขาอยู่ อย่ามัวปิดบังฉันเลย
สายตาที่ฟ้อง มันเรียกร้องเปิดเผย
ก่อนเธอไม่เคยเป็นอย่างนี้

** เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง
จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา
ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย
ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดี

(ซ้ำ * , **, **)

ตัวฉันยอมจากไป เธอต้องการใครฉันรู้ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำวอนก่อนลา คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Kham Won Kon La by Kot Chak Phanra ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด จำใจงดเสียงเพลง บรรเลงเสียที หมดเวลาจำต้องลาน้องพี่ ให้โชคดี แล้วมีโอกาสพบกัน ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนดเล่นคอร์ดเพลงนี้