คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่บอก แมว จิระศักดิ์

ถ้าเธอไม่บอก ก็มองไม่ออก ที่ใจเธอนั้น ฉันเป็นใคร ฉันอยู่ตรงไหน ถ้าเธอไม่บอก ก็คงยังคิดหนัก คิดไป และในใจฉัน ก็จะมีแต่คำถาม เหมือนฉันหรือเปล่า เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า จะเท่ากันไหม ...
คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่บอก ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่บอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่บอก ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าเธอไม่บอก ก็มองไม่ออก ที่ใจเธอนั้น ฉันเป็นใคร ฉันอยู่ตรงไหน ถ้าเธอไม่บอก ก็คงยังคิดหนัก คิดไป และในใจฉัน ก็จะมีแต่คำถาม เหมือนฉันหรือเปล่า เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า จะเท่ากันไหม กับใจที่คิดถึงเธอ รอ ฉันรอแต่เธอเสมอมา ก็อยากจะรู้ ต้องอยู่อย่างนี้ อีกนานไหม เพียงแค่คำสามคำ จากใจถึงใจ บอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม ฉันจะรอ ฉันรอ ที่เธอไม่บอก ให้เดาเองหรือเปล่า หรือเปล่า ถ้าเดาว่ารัก จะรู้ได้ไง ว่าตรงกับใจของเธอ รักฉันหรือเปล่า เธอรักฉันหรือเปล่า จะเท่ากันไหม กับใจที่ฉันรักเธอ รอ ฉันรอแต่เธอเสมอมา ก็อยากจะรู้ ต้องอยู่อย่างนี้ อีกนานไหม เพียงแค่คำสามคำ จากใจถึงใจ ช่วยบอกได้ไหม อย่าทำเป็นเฉย ให้คนที่เค้าคอย น้อยใจ มันน้อยใจ มันน้อยใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณรู้ไหมครับ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat. เสก Loso Chord Khun Ru Mai Khrap by Bird Thong Chai Feat. Sek Loso คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเกินไป ใช่ไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้