คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่เจอเขา - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

เคยทำไม่รู้และไม่สนใจ ที่จะว่าต้องใจเย็น เมื่อเวลาเห็นเขา เขาใกล้เธอ แต่ในครั้งนี้จะต้องพูดไป ไม่ใช่เพราะเขามาเจอ แต่มันเป็นเพราะเธอที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ใ...

-
คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่เจอเขา ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์, เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เจอเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่เจอเขา ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยทำไม่รู้และไม่สนใจ ที่จะว่าต้องใจเย็น เมื่อเวลาเห็นเขา เขาใกล้เธอ แต่ในครั้งนี้จะต้องพูดไป ไม่ใช่เพราะเขามาเจอ แต่มันเป็นเพราะเธอที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ใจน้อยไม่ใช่คนที่ขี้น้อยใจ เธอไม่แรงเกินไปเข้าใจได้ทุกอย่าง แต่นาทีนี้ทำอะไรก็ผิดทุกทาง เลยต้องการฟังยังรักกันอยู่ไหม ถ้าหากวันนี้เธอไม่เจอเขา ถ้าเขาไม่เข้ามา ถามเธอหน่อยนะ เธอจะมองฉันผิดอย่างนี้ไหม วันนี้ไม่ต้องการฉัน บอกเลยไม่เป็นไร เลิกกันเลยดีไหม ถ้าเราไม่เหมือนเดิม ก่อนจบเรื่องนี้ต้องเจ็บแน่นอน ถามหัวใจเธอก่อนว่าจริง ๆ แล้วเธอคิดยังไง ถ้าเธอรักเขาก็ตอบฉันมาเราก็แยกกันไป ดีกว่าทนฝืนใจให้กอดกัน ไม่ได้ใจน้อยไม่ใช่คนที่ขี้น้อยใจ เธอไม่แรงเกินไปเข้าใจได้ทุกอย่าง แต่นาทีนี้ทำอะไรก็ผิดทุกทาง เลยต้องการฟังยังรักกันอยู่ไหม ถ้าหากวันนี้เธอไม่เจอเขา ถ้าเขาไม่เข้ามา ถามเธอหน่อยนะ เธอจะมองฉันผิดอย่างนี้ไหม วันนี้ไม่ต้องการฉัน บอกเลยไม่เป็นไร เลิกกันเลยดีไหม ถ้าเราไม่เหมือนเดิม ถ้าหากวันนี้เธอไม่เจอเขา ถ้าเขาไม่เข้ามา ถามเธอหน่อยนะ เธอจะมองฉันผิดอย่างนี้ไหม วันนี้ไม่ต้องการฉัน บอกเลยไม่เป็นไร เลิกกันเลยดีไหม ถ้าเราไม่เหมือนเดิม
§ถ้าเธอไม่เจอเขา เนื้อเพลง